Mirai No Mirai - Mirai Of The Future Thuyết Minh (2018)RSS Mirai No Mirai - Mirai Of The Future Thuyết Minh (2018)
Mirai No Mirai - Mirai Of The Future
Diễn viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.
Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire.Diễn Viên: Doraemon,Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin Highway.Diễn Viên: Doraemon,Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin HighwayThuyết Minh Năm: 2018

Aoyama là 1 cậu học sinh sáng lạng, ham học học và có chút cứng đầu. Cậu ấy rất thích động não, thậm chí đã tính ra số ngày để mình trở thành người lớn. Nhưng hiện tại cậu bé vẫn chỉ là 1 học sinh lớp 4 và điều đó cũng không đến nỗi tệ lắm. Trong một ngày hè cậu đã phát hiện ra bí mật đàn chim cánh cụt xuất hiện trong thị trấn và bí ẩn của chị gái trong phòng khám nha khoa.

Unknown2019-02-07 06:08:09

Mirai No Mirai - Mirai Of The Future Thuyết Minh (2018)

từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – mirai ra đời đố kỵ xen lẫn tủi thân cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anhmirai no mirai,xem phim mirai no mirai,download mirai no mirai,xem online mirai no mirai hd,xem mirai no mirai nhanh,tai phim mirai no mirai,mirai of the future,xem phim mirai of the future,download mirai of the future,xem online mirai of the future hd,xem mirai of the future nhanh,tai phim mirai of the future,em gái đến từ tương lai