Vùi Lấp Sai Lầm - All Mistakes Buried Việt Sub (2016)RSS Vùi Lấp Sai Lầm - All Mistakes Buried Việt Sub (2016)
Vùi Lấp Sai Lầm - All Mistakes Buried
Diễn viên: Missy Yager, Sam Trammell, Vanessa Ferlito
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.
Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Trốn Chạy Run.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

28 Tuần Sau 28 Weeks Later.Diễn Viên: Jeremy Renner,Rose Byrne,Robert Carlyle

28 Tuần Sau 28 Weeks LaterViệt Sub Năm: 2007

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước Anh, quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu, dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội Mỹ, giới cầm quyền Anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt, người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Unknown2019-01-26 17:55:59

Vùi Lấp Sai Lầm - All Mistakes Buried Việt Sub (2016)

một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mìnhvùi lấp sai lầm,xem phim vùi lấp sai lầm,download vùi lấp sai lầm,xem online vùi lấp sai lầm hd,xem vùi lấp sai lầm nhanh,tai phim vùi lấp sai lầm,all mistakes buried,xem phim all mistakes buried,download all mistakes buried,xem online all mistakes buried hd,xem all mistakes buried nhanh,tai phim all mistakes buried,missy yager,sam trammell,vanessa ferlito