Người Hầu The Servant

Người Hầu The ServantViệt Sub Năm: 2010

Giới thiệu: Bộ phim được xếp vào thể loại phim dành cho 19 tuổi trở lên bởi có nhiều đoạn “quá nóng”. Phim lấy gợi ý cốt truyện từ câu chuyện có thật về chuyện tình của nàng Chun Hyang thời Joseon

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, Juno

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, JunoViệt Sub Năm: 2005

Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Người Chuyển Phát Nhanh The Courier

Người Chuyển Phát Nhanh The CourierThuyết Minh Năm: 2019

Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn Dao

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn DaoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 44/44)

Tiwa là người thừa kế của một gia đình giàu có nhưng anh bị lạc trên biển từ khi còn nhỏ và lớn lên trên một hoang đảo biệt lập. Chomdao là một cô gái xinh đẹp, thông minh, làm việc cho một gia đình giàu có nhưng luôn khao khát được khởi nghiệp ở Hàn Quốc.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Love With Flaws,Eli,Comic Book Series,The Servant,Servant Season 1,Mythomaniac Season 1,Sgt Stubby: An American Hero,The Legend Of Hei,The Battle Of Jangsari,The Romance Of Hua Rong,Jenny, Juno,Little Miss Sumo,The Blood Alligator,The Courier,Return Of Fortunate Bok,What Happens Today,Unknown Number,Tiwa Sorn Dao,Saaho,Lady And The Tramp,Nhân Vô Thập Toàn,Nỗi Khiếp Sợ Của Eli,Cannon Busters,Người Hầu,Đứa Trẻ Thay Thế,Dối Lừa Phần 1,Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ,Huyền Thoại La Tiểu Hắc,Trận Chiến Ở Jangsari,Nhất Dạ Tân Nương,Cô Dâu Vị Thành Niên,Cô Nàng Sumo,Cá Sấu Cuồng Bạo,Người Chuyển Phát Nhanh,Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji,Chuyện Gì Xảy Đến Ngày Hôm Nay?,Cuộc Gọi Bí Ẩn,Ngày Ẩn Sao,Thế Giới Ngầm Waaji,Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang,