Người Chuyển Phát Nhanh - The Courier Thuyết Minh (2019)RSS Người Chuyển Phát Nhanh - The Courier Thuyết Minh (2019)
Người Chuyển Phát Nhanh - The Courier
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.
Trinh Thám B+ The Detective 2.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Patrick Tam,Beibi Gong,Siu Fai Cheung,Kai Chi Liu

Trinh Thám B+ The Detective 2Việt Sub Năm: 2011

Bí ấn tiếp tục xoay quanh cuộc đời Tam. Không chỉ cựu sĩ quan cảnh sát và giờ là thám tử tư nhân cố gắng tìm hiểu cái chết bí ẩn của bố mẹ mình, Tam bị vướng vào 1 vụ giết ng hàng loạt ngày càng leo thang ngoài tầm kiểm soát từ khi bạn thân từ thưở nhỏ Fung cho anh xem 1 số ảnh hiện trường phạm tội. Áp lực tăng cao khi ngày càng nhìu người bị cuốn vào vụ giết người hàng loạt - 1 ng đàn ông bị phát hiện chết tại nhà, 1 xác phụ nữ bị nhét trong thùng rác và 1 nữ sinh chết vì nguyên nhân ko xác

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Unknown2020-06-18 15:27:47

Người Chuyển Phát Nhanh - The Courier Thuyết Minh (2019)

người chiến thắng giải thưởng viện hàn lâm r gary oldman nhượng quyền của hiệp sĩ bóng đêm đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết nick nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh tangười chuyển phát nhanh,xem phim người chuyển phát nhanh,download người chuyển phát nhanh,xem online người chuyển phát nhanh hd,xem người chuyển phát nhanh nhanh,tai phim người chuyển phát nhanh,the courier,xem phim the courier,download the courier,xem online the courier hd,xem the courier nhanh,tai phim the courier