Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Lực Lượng Nền Móng Foundation

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Tái Chiến Giang Hồ Back To The Society

Tái Chiến Giang Hồ Back To The SocietyThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning Sea

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning SeaThuyết Minh Năm: 2021

Thảm Hoạ Biển Bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển Na Uy, và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em Irresistible

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em IrresistibleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

Kim cầu hôn Mook trong một buổi sáng ấm áp khi cả hai vừa ngủ dậy, với lời hứa sẽ yêu thương cô mãi mãi. Nhưng chuyện đời không ai ngờ, ngay ngày thành hôn, Mook đau đớn chứng kiến người đang đứng cạnh Kim trên lễ đường là Pat, cô bạn thân đại học. Chuyện gì đã xảy ra khiến Kim quay ngoắt 360 độ với Mook?

Shenmue The Animation シェンムー.Diễn Viên: Ahn Hyo Seop,Kim Min Gue,Kim Se Jeong

Shenmue The Animation シェンムーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/13)

Trong bối cảnh mà các nhà phát triển game lẫn game thủ chỉ quen thuộc với những thể loại kinh điển như chiến thuật (RTS), bắn súng (FPS), game mô phỏng thể thao,... thì Shenmue đã mang đến những định nghĩa và khái niệm mang tính đột phá

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Song Ci,Special Case Hunt,Foundation,Inventing Anna,Hello, The Sharpshooter,Forecasting Love And Weather,Assistant Of Superstar,New Kung Fu Cult Master,Back To The Society,Fistful Of Vengeance,Juvenile Justice,Twenty Five, Twenty One,Police University,Military Prosecutor Doberman,Ms. Cupid In Love,The Burning Sea,Irresistible,The Battle At Lake Changjin,Business Proposal,シェンムー,Tân Tẩy Oan Lục (Tống Từ),Truy Nã Đặc Biệt,Lực Lượng Nền Móng,Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện,Xin Chào Tay Súng Thần,Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết,Trợ Lý Của Thiên Vương,Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Thánh Hoả Hùng Phong,Tái Chiến Giang Hồ,Thuyết Quyền Phục Thù,Tòa Án Vị Thành Niên,Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt,Học Viện Cảnh Sát,Công Tố Viên Quân Sự Doberman,Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước,Thảm Hoạ Biển Bắc,Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em,Hồ Trường Tân,Hẹn Hò Chốn Công Sở,Shenmue The Animation,