Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện - Inventing Anna Thuyết Minh (2022)RSS Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện - Inventing Anna Thuyết Minh (2022)
Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện - Inventing Anna
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thương nhân táo bạo hay kẻ lừa đảo? Một nhà báo lần theo câu chuyện của Anna Delvey, người khiến giới thượng lưu New York tin rằng mình thừa kế một gia sản lớn ở Đức.
Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In Love.Diễn Viên: Nichkhun,Vương Phi Phi

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/??)

kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod Saab.Diễn Viên: Fluke Jira Danbawornkiat,Jean Gaewalin Sriwanna,Bank Athikit Pringprom

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod SaabViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Korn (Fluke) và Mew (Jean) quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ, sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ Korn, vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi, không được giáo dục tốt, không môn đăng hộ đối với con trai bà.

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Fluke Jira Danbawornkiat,Jean Gaewalin Sriwanna,Bank Athikit Pringprom

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Tình Bạn Và Tri Kỷ Girlfriend Secrets.Diễn Viên: Hàn Đống,Giả Thanh,Hồ Binh,Chung Sở Hy,Chung Sở Thu,Tào Dương,Từ Lập

Tình Bạn Và Tri Kỷ Girlfriend SecretsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 54/54)

từ thời trung học Tố Hà và Bạch Xuuyến đã coi nhau như cái gai trong mắt định mệnh khiến hai con người khi tốt nghiệp lại phải làm chung một chổ và trớ trêu khi hai bộ phận của họ luôn đối đầu, những sự cố ngoài ý muốn xảy ra liên tục khiến cuộc là của họ chỉ có rất gối

Unknown2022-02-15 16:59:07

Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện - Inventing Anna Thuyết Minh (2022)

thương nhân táo bạo hay kẻ lừa đảo một nhà báo lần theo câu chuyện của anna delvey người khiến giới thượng lưu new york tin rằng mình thừa kế một gia sản lớn ở đứcana,tiểu thư dựng chuyện,xem phim ana,tiểu thư dựng chuyện,download ana,tiểu thư dựng chuyện,xem online ana,tiểu thư dựng chuyện hd,xem ana,tiểu thư dựng chuyện nhanh,tai phim ana,tiểu thư dựng chuyện,inventing anna,xem phim inventing anna,download inventing anna,xem online inventing anna hd,xem inventing anna nhanh,tai phim inventing anna