Lực Lượng Nền Móng - Foundation Thuyết Minh (2021)RSS Lực Lượng Nền Móng - Foundation Thuyết Minh (2021)
Lực Lượng Nền Móng - Foundation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.
Dưới Mái Vòm Phần 2 Under The Dome Season 2.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez,Britt Robertson,Alexander Koch,Colin Ford

Dưới Mái Vòm Phần 2 Under The Dome Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 Masterchef Us Season 6Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi Gordon Ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi họ cạnh tranh lẫn nhau để sáng tạo ra những món ăn. Họ sẽ chỉ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thể hiện niềm đam mê và hứng thú cho việc nấu ăn khi kỹ năng và khẩu vị của họ được thử nghiệm với hy vọng trở thành người chiến thắng.

Unknown2022-03-04 15:08:27

Lực Lượng Nền Móng - Foundation Thuyết Minh (2021)

lee pace và jared harris lần lượt đóng vai brother day và hari seldon lou llobell đóng vai gaal một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén nông thôn leah harvey trong vai salvor người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoàilực lượng nền móng,xem phim lực lượng nền móng,download lực lượng nền móng,xem online lực lượng nền móng hd,xem lực lượng nền móng nhanh,tai phim lực lượng nền móng,foundation,xem phim foundation,download foundation,xem online foundation hd,xem foundation nhanh,tai phim foundation