Người Mẹ Không Tên Nameless Woman

Người Mẹ Không Tên Nameless WomanThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 102/102)

câu chuyện kể về Hong Ji-won, một người phụ nữ lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Với mong ước thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, Ji-won đã nỗ lực học hành để thi đỗ vào trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Sau đó, bà được nhận vào làm thư ký cho Goo Do-young, chủ tịch một tập đoàn lớn và nhanh chóng thay thế vào vị trí vợ chủ tịch đang còn

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Oh! Master Oh My Ladylord

Oh! Master Oh My LadylordThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Oh Master xoay quanh Oh Joo In (Nana thủ vai) một nữ diễn viên nổi tiếng đang độc quyền trong các bộ phim hài lãng mạn, còn Han Bi Soo (Lee Min Ki đảm nhận) một biên kịch phim kinh dị số một của Hàn Quốc

Bẫy Ngầm Beneath Us

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Trở Về Nhà Back To Home

Trở Về Nhà Back To HomeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 18/18)

Tất Quốc Kiến và Nam Nguyệt Lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, sau đó Tất Quốc Kiến rời khỏi thôn Nguyệt sang Canada sinh sống. Khi cả hai lớn lên, ông nội của Tất Quốc Kiến, cũng là thôn trưởng của Thôn Nguyệt qua đời.

Li Ca Hành Court Lady

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 55/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Người Nhân Bản Seobok

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Võ Đang Nhất Kiếm Wudang Yi Jian

Võ Đang Nhất Kiếm Wudang Yi JianThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 39/39)

Võ Đang Nhất Kiếm bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lương Vũ Sinh. Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Lam Ngọc Kinh khi anh liên tiếp gặp biến cố, cha mẹ bị sát hại, huynh đệ phản bội và người yêu thì mất tích.

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Kẻ Vô Danh Nobody

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Two Distant Strangers,New Gods: Nezha Reborn,The Romcom Where The Childhood Friend Wont Lose!, Osamake,Nameless Woman,Backflip!!,Fast & Furious: Spy Racers - Mexico,Oh My Ladylord,Beneath Us,Back To Home,Sunshine Of My Life,Saang Nang Praai,Court Lady,Seobok,Wudang Yi Jian,The Visitors Ii: The Corridors Of Time,The Year Earth Changed,My Beloved Stranger,Arlo The Alligator Boy,Nobody,Ride Or Die,Hai Người Xa Lạ,Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh,Osananajimi Ga Zettai Ni Makenai Love Comedy,Người Mẹ Không Tên,Bakuten!!,Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm: Điệp Viên Tốc Độ – Mexico,Oh! Master,Bẫy Ngầm,Trở Về Nhà,Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời,Oan Hồn Ma Nữ,Li Ca Hành,Người Nhân Bản,Võ Đang Nhất Kiếm,Hành Lang Của Thời Gian,Năm Thiên Nhiên Hồi Sinh,Người Lạ Ơi,Cậu Bé Cá Sấu,Kẻ Vô Danh,Vì Người Phụ Nữ Ấy,