Vỏ Bọc Người Máy Almost Human

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Bầy Khỉ Monos

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ Milf

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ MilfViệt Sub Năm: 2018

Ở miền nam nước Pháp, 3 người bạn thân trong độ tuổi 40 vượt qua sự mất mát và tan vỡ, đồng thời dấn thân vào những mối quan hệ ướt át với các chàng trai trẻ hơn nhiều.

Trò Chơi Sở Khanh The Players

Trò Chơi Sở Khanh The PlayersViệt Sub Năm: 2020

Từ lời dối trá nực cười đến những bất ngờ gợi cảm, đây là tuyển tập những tình huống dại dột của vài quý ông khi họ vụng về xoay xở giữa sự chung thủy và các mối quan hệ.

Trùng Quỷ Đại Dương Sea Fever

Trùng Quỷ Đại Dương Sea FeverThuyết Minh Năm: 2019

một tuần thực nghiệm ngoài khơi của nghiên cứu sinh hải dương học Siobhán trên một chuyến tàu đánh cá. Hiểm nguy bỗng ập tới bất ngờ khi một loài sinh vật biển bí ẩn bắt đầu tấn công con tàu, rồi các thủy thủ dần dần bị nhiễm bệnh lạ.

Đột Phá Proryv

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Almost Human,Monos,The Tashkent Files,The Claudia Kishi Club,We Bare Bears: The Movie,Greyhound,Blind Mountain,忍者コレクション,My Hero Academia The Movie 2: Heroes:rising,Milf,The Players,Sea Fever,The Pelican Brief,Proryv,Servamp Movie: Alice In The Garden,The Beauty Skin,My Friendship,Her Blue Sky,30 Ngày Điều Tra: Split Second,I Believe In Unicorns,Vỏ Bọc Người Máy,Bầy Khỉ,Bản Danh Sách Chết,Câu Lạc Bộ Claudia Kishi,Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu,Chiến Hạm Thủ Lĩnh,Nạn Bán Phụ Nữ,Ninja Collection,Boku No Hero Academia The Movie 2,Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ,Trò Chơi Sở Khanh,Trùng Quỷ Đại Dương,Hồ Sơ Bồ Nông,Đột Phá,Gekijouban Servamp,Liêu Trai: Yêu Bì Kế,Tình Bạn Của Tôi,Bầu Trời Xanh Của Em,Giây Phút Truy Án,Tôi Tin Vào Phép Màu,