Nạn Bán Phụ Nữ - Blind Mountain Việt Sub (2007)RSS Nạn Bán Phụ Nữ - Blind Mountain Việt Sub (2007)
Nạn Bán Phụ Nữ - Blind Mountain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blind Mountain là câu chuyện về những phụ nữ bị bán làm vợ, cũng lấy cảm hứng từ vấn nạn thực tế ở Trung Quốc
Yêu Lại Từ Đầu Day Of Redemption.Diễn Viên: Châu Du Dân,Đồng Dao,Tào Vân Kim

Yêu Lại Từ Đầu Day Of RedemptionViệt Sub Năm: 2013

nói về cô doanh nhân trẻ tuổi xinh đẹp Châu Dĩnh cùng ba người chị em của mình đối đầu với anh chàng xấu bụng Cố Bân trong một cuộc đấu trí đấu dũng căng thẳng trên thương trường. Vì lợi ích kinh doanh của cá nhân, mối tình đầu thời đại học vô tình rơi vào cuộc đối đầu cam go quyết liệt, không ai có thể lui bước.

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon Junction.Diễn Viên: Oulaya Amamra,Déborah Lukumuena,Kevin Mischel

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon JunctionViệt Sub Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Oulaya Amamra,Déborah Lukumuena,Kevin Mischel

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The Kid.Diễn Viên: James Coburn,Kris Kristofferson,Richard Jaeckel,Katy Jurado

Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The KidViệt Sub Năm: 1973

Pat và Billy là hai người bạn thân, do thời cuộc thay đổi, mỗi người chọn cho mình một con đường riêng. Pat trở thành cảnh sát trưởng của một hạt; Billy vẫn vậy, là tay cao bồi sống nay đây mai đó, một tay hảo hán thật sự…Tính chất công việc buộc Pat phải trở thành đối thủ của Billy. Tuy vậy với người dân ở New Mexico thì Billy không phải người xấu, anh giúp người dân chống lại những ông chủ lắm tiền, nhiều đất, hà hiếp dân lành… Cuộc đối đầu này sẽ được giải quyết như thế nào với Pat khi ông

Unknown2020-07-13 17:31:42

Nạn Bán Phụ Nữ - Blind Mountain Việt Sub (2007)

blind mountain là câu chuyện về những phụ nữ bị bán làm vợ cũng lấy cảm hứng từ vấn nạn thực tế ở trung quốcnạn bán phụ nữ,xem phim nạn bán phụ nữ,download nạn bán phụ nữ,xem online nạn bán phụ nữ hd,xem nạn bán phụ nữ nhanh,tai phim nạn bán phụ nữ,blind mountain,xem phim blind mountain,download blind mountain,xem online blind mountain hd,xem blind mountain nhanh,tai phim blind mountain