Chiến Hạm Thủ Lĩnh - Greyhound Thuyết Minh (2020)RSS Chiến Hạm Thủ Lĩnh - Greyhound Thuyết Minh (2020)
Chiến Hạm Thủ Lĩnh - Greyhound
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.
Called To Duty Marty Gallagher

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Unknown2020-07-26 10:08:48

Chiến Hạm Thủ Lĩnh - Greyhound Thuyết Minh (2020)

đầu thế chiến ii một thuyền trưởng hải quân hoa kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên đại tây dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng đồng minh đang bị những con sói đức quốc xã rình rậpchiến hạm thủ lĩnh,xem phim chiến hạm thủ lĩnh,download chiến hạm thủ lĩnh,xem online chiến hạm thủ lĩnh hd,xem chiến hạm thủ lĩnh nhanh,tai phim chiến hạm thủ lĩnh,greyhound,xem phim greyhound,download greyhound,xem online greyhound hd,xem greyhound nhanh,tai phim greyhound