Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs TimeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Anh Chàng Marty Marty

Anh Chàng Marty MartyViệt Sub Năm: 1955

Marty là một phim tình cảm lãng mạn năm 1955, dựa trên vở kịch truyền hình cùng tên có độ dài chỉ 48 phút của kịch tác gia “Paddy” Chayefsky. Phim do Delbert Mann làm đạo diễn, các diễn viên chính Ernest Borgnine và Betsy Blair

Thay Đổi Tôi Alter Me

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Người Phù Hợp The Right One

Người Phù Hợp The Right OneViệt Sub Năm: 2021

Tiểu thuyết gia Sara đang vật lộn tìm cảm hứng cho tác phẩm mới thì gặp Godfrey - một kẻ may mắn. Anh ấy sẽ là cảm hứng cho câu chuyện tiếp theo của cô? Mời các bạn đón xem!

Tay Cớm Sa Đoạ Petla

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Xanh Thẳm Grand Blue

Xanh Thẳm Grand BlueViệt Sub Năm: 2020

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Nhân vật chính là Kitahara Iori (Ryusei Ryo), sau khi thi đậu vào trường đại học trên một hòn đảo, cậu chuyển đến sống tại cửa hàng đồ lặn Grand Blue của chú mình ở thị trấn ven biển.

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, Bernadette

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, BernadetteViệt Sub Năm: 2019

Một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình. Bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của cô.

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is Missing

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is MissingViệt Sub Năm: 2019

Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.

Hộp Đen Black Box

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time,Murder, Inc.,Marty,Malcolm & Marie,Creating The Queens Gambit,Alter Me,The Right One,Sworn To Justice,Petla,All My Friends Are Dead,Tv Series 2014,Duo Guan Aka Leap,Fuller House,Sr. Ávila,The Last Shift,Grand Blue,Mank,Where’D You Go, Bernadette,Elizabeth Is Missing,Black Box,Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2),Tập Đoàn Tội Phạm,Anh Chàng Marty,Malcolm Và Marie,Gambit Hậu: Quá Trình Sáng Tạo,Thay Đổi Tôi,Người Phù Hợp,Khi Công Lý Liên Tiếng,Tay Cớm Sa Đoạ,Bạn Tôi Chết Cả Rồi,Henry Danger,Bước Nhảy Vọt,Gia Đình Fuller,Trùm Sát Thủ,Ca Trực Kinh Hoàng,Xanh Thẳm,Nhà Biên Kịch Herman J. Mankiewicz,Em Đã Ở Đâu, Bernadette,Elizabeth Bị Mất Tích,Hộp Đen,