Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) - Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time Thuyết Minh (2021)RSS Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) - Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time Thuyết Minh (2021)
Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) - Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác.
Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr Frost.Diễn Viên: Song Chang Ui,Jung Eun Chae,Lee Yoon Ji,Sung Ji Roo,Choi Jung Woo,Lee Hee Jin

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr FrostViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Baek Bong Nam được gọi là Tiến sĩ Frost. Ông trở thành một giáo sư về tâm lý học ở độ tuổi sớm. Ông là cực kỳ tươi sáng, nhưng ông có khó khăn cảm thông với những người khác do một chấn thương thùy trán của mình như là một đứa trẻ. Trong ngày, bây giờ ông làm việc như một cố vấn tại trung tâm tư vấn trường và vào ban đêm ông làm việc như một bartender. Sau đó, ông bắt đầu làm việc với một trợ lý giảng dạy, Yoon Sung Ah tại trung tâm tư vấn. Yoon Sung Ah là nhiệt tình với khách hàng cần tư vấn.

Unknown2021-04-29 19:39:31

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) - Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time Thuyết Minh (2021)

câu chuyện tình cảm của ngãi tình lý nhất đồng đóng và ngô bạch hồ nhất thiên đóng trong lần gặp mặt ngãi tình đầu tiên mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy ngô bạch nói liền 12 câu dù lạnh lùng trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước ngãi tình anh trở thành một người hoàn toàn khácthân ái chí ái cá mực hầm mật 2,xem phim thân ái chí ái cá mực hầm mật 2,download thân ái chí ái cá mực hầm mật 2,xem online thân ái chí ái cá mực hầm mật 2 hd,xem thân ái chí ái cá mực hầm mật 2 nhanh,tai phim thân ái chí ái cá mực hầm mật 2,go go squid 2,dtappledogs time,xem phim go go squid 2,dtappledogs time,download go go squid 2,dtappledogs time,xem online go go squid 2,dtappledogs time hd,xem go go squid 2,dtappledogs time nhanh,tai phim go go squid 2,dtappledogs time