Nhân Duyên Trái Ngược Refresh Man.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

nói về chuyện tình của Kỷ Văn Khải. Anh là một CEO vừa nhận chức của tập đoàn Thiên Kỳ, anh là oan gia của Vũ Đường người hàng xóm. Lúc còn nhỏ anh là một cậu bé bình thường và từng là một học sinh lưu ban, sau khi trưởng thành nhờ cố gắng và ngoại hình điển trai nên tạo được chút thành tích.

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My Family.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My FamilyViệt Sub Năm: 2019

kể về cuộc đời và sự nghiệp của Saraya “Paige” Bevis - một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Để rồi sau này, cô trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.

Chuyển Giới Tracey.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Chuyển Giới TraceyViệt Sub Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Five Feet Apart Năm Bước Để Yêu.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Five Feet Apart Năm Bước Để YêuThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện tình nơi bệnh viên của Stella và Will. Cả hai mang chứng bệnh u xơ nang và hoại tử phổi. Họ không thể đến gần nhau hơn 6 bước chân (1,8 mét). Tuy thế, với những gì mà căn bệnh quái ác đã cướp đi của họ, cả hai không ngại việc trộm lại một bước chân để được gần nhau hơn

Khoái Lạc Đại Bản Doanh Happy Camp.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Khoái Lạc Đại Bản Doanh Happy CampViệt Sub Năm: 2019 (Tập 81/??)

Khoái lạc đại bản doanh (giản thể: 快乐大本营; tiếng Anh: Happy Camp) là một chương trình tạp kỹ do Đài Truyền hình vệ tinh Hồ Nam phát sóng kể từ ngày 11 tháng 7 năm 1997, là một trong những chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc đại lục

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Thanh Nang Truyện Prodigy Healer.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Thanh Nang Truyện Prodigy HealerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong phim Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, một cô nàng xinh đẹp và hiền lành. Trong một giấc mơ kỳ lạ, cô bị một con chim lớn mang đến một vùng đất kỳ diệu, mà nơi đó có Mộc Tinh Trần, chàng trai đặc biệt.

Tù Nhân Báo Thù Avengement.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Tù Nhân Báo Thù AvengementViệt Sub Năm: 2019

Khi được thả tạm thời khỏi nhà tù, một tên tội phạm đã trốn khỏi những người trông giữ hắn và quay trở lại vùng đất cũ để trả thù những người đã biến hắn trở thành một kẻ giết người máu lạnh. Đó là một trận chiến đẫm máu để tìm lại linh hồn đã đánh mất nhiều năm trước trên những con phố của một thành phố không tàn nhẫn

Cặp Đôi Lầy Lội Chopsticks.Diễn Viên: Vijay Raaz,Abhay Deol,Mithila Palkar

Cặp Đôi Lầy Lội ChopsticksViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái thiếu tự tin người Hồi giáo tham gia chuyến đi tham quan khu ổ chuột nhưng chiếc xe mới tậu của cô bất ngờ bị đánh cắp bởi một người giả vờ làm nhân viên bãi đậu xe. Câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu...

Kẻ Hủy Diệt Destroyer.Diễn Viên: Nicole Kidman,Tatiana Maslany,Sebastian Stan

Kẻ Hủy Diệt DestroyerViệt Sub Năm: 2018

Người đẹp Hollywood Nicole Kidman vào vai Erin Bell – cựu điệp viên từng hoạt động ngầm trong một băng nhóm mafia ở California.. Nhiều năm sau khi vụ án kết thúc trong thảm kịch, kẻ cầm đầu băng nhóm trở lại giang hồ, Erin một lần nữa phải đối mặt với những nguy hiểm và chính quá khứ muốn chôn vùi của mình

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Discovering Bigfoot,Refresh Man,Fighting With My Family,Tracey,L.o.r.d. Critical World,Năm Bước Để Yêu,Happy Camp,Grizzly Man,Love And Lies,Brothers Friend,Prodigy Healer,Siêu Nhân Đặc Mệnh Mỹ,Avengement,Chopsticks,Tankers,Destroyer,The Unauthorized Bash Brothers Experience,Sairat,Blue Velvet,Anh Em: Black Fly,Bí Ẩn Bigfoot,Nhân Duyên Trái Ngược,Gia Đình Đại Chiến,Chuyển Giới,Tước Tích: Lâm Giới Thiên Hạ,Five Feet Apart,Khoái Lạc Đại Bản Doanh,Bi Kịch Hoang Dã,Tình Yêu Và Dối Trá,Bạn Của Anh Hai,Thanh Nang Truyện,Power Rangers Beast Morphers,Tù Nhân Báo Thù,Cặp Đôi Lầy Lội,Người Hùng Chiến Tăng,Kẻ Hủy Diệt,Xảo Thuật,Đôi Tim Hoang Dại,Nhung Xanh,Ruồi Đen,