Machikado Mazoku まちカドまぞく

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Dare Ga Tame No Alchemist For Whom The Alchemist Exists

Dare Ga Tame No Alchemist For Whom The Alchemist ExistsViệt Sub Năm: 2019

Movie này dựa trên game. Fuji & gumi Games đã cho ra mắt game vào tháng 1 năm 2016. Đây là một game nhập vai chiến lược, xoay quanh 7 nhân vật và chủ đề là thất hình đại tôi. Game lấy bối cảnh ở lục địa Bavel, đây là nơi tháp Babel được khổng lồ bao phủ cả 7 quốc gia. Sau khi thuật giả kim phát triển, tháp Babel đã bị sử dụng như một vũ khí chiến tranh, khiến cho nhân loại dần rơi vào cảnh tuyệt chủng

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Biến Thân Metamorphoses.Diễn Viên: Fabrice Luchini,Ernst Umhauer,Kristin Scott Thomas

Biến Thân MetamorphosesViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái được một cậu bé lạ mặt bên ngoài trường cấp ba tiếp cận. Anh ta yêu cầu cô theo dõi anh ta để nghe những câu chuyện mà các vị thần biến thân để được yêu con người.

Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Mashiro No Oto ましろのおと.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Mashiro No Oto ましろのおとViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về một cô gái tình cờ gặp một chàng trai với một mớ nhạc cụ khác thường. Cuộc gặp gỡ tình cờ này chính là giữa một nữ ca sĩ đầy hi vọng và một người chơi shamisen – loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Hai số phận đã được gắn kết lại với nhau bằng âm nhạc.

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết Thúc.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết ThúcViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh hai người bạn học cao trung Shin và Kotori. Khị mẹ qua đời từ lúc cậu còn nhỏ, Shin đã đóng cửa tấm lòng của mình. Kotori là bạn thuở nhỏ của Shin và là người đã chăm nom cậu từ dạo ấy. Giờ đây, cả hai người đều đã trở thành học sinh cấp 3, và mọi thứ đang trở nên khác dần, khi một “Shin khác” đến từ “nước Nhật Bản khác” xuất hiện trước mặt họ.

Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu The Kings Avatar - For The Glory Movie.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu The Kings Avatar - For The Glory MovieThuyết Minh Năm: 2019

Năm 2015 giải đấu Esport không giới hạn nghề nghiệp toàn quốc đầu tiên được tổ chức, những người với bối cảnh khác nhau đến từ khắp nơi trong nước tề tụ lại, để giành lấy vinh quang cao nhất trên đấu trường Esport. Diệp Tu thời niên thiếu cũng là một trong số đó, anh ôm giấc mơ trở thành quán quân Esport, vượt qua tầng tầng khó khăn, lãnh đạo chiến đội Gia Thế cuối cùng đi lên đỉnh cao Vinh Diệu!

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Piper Perabo

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội Angel Has FallenThuyết Minh Năm: 2019

Sau Olympus Has Fallen và London Has Fallen, phần thứ 3 trong loạt phim “thất thủ” đình đám đã trở lại, đồng thời công bố ngày công chiếu chính thức. Lấy tựa là Angel Has Fallen, phim chào đón màn tái xuất của nam chính Gerald Butler trong vai đặc vụ Mike Banning và Morgan Freeman trong vai Phó Tổng thống Allan Trumbull.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

まちカドまぞく,For Whom The Alchemist Exists,Dancing In The Rain,Kasane,Garfield,Taxiwala,In The House,Kbs Drama Awards,Kbs Drama Awards,Sbs Drama Awards,Metamorphoses,Mbc Drama Awards,Fate/stay Night Ova,The Captain,ましろのおと,Yuu Yuu Hakusho, Yuyu Hakusho, Yuu☆Yuu☆Hakusho Specials,Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết Thúc,The Kings Avatar - For The Glory Movie,Mercy,Angel Has Fallen,Machikado Mazoku,Dare Ga Tame No Alchemist,Vũ Điệu Mưa Rơi,Sắc Đẹp Và Số Phận,Chú Mèo Siêu Quậy,Chiếc Taxi Kỳ Bí,Gia Đình,Lễ Trao Giải Kbs 2016,Lễ Trao Giải Kbs 2018,Lễ Trao Giải Sbs 2016,Biến Thân,Lễ Trao Giải Mbc 2016,Fate/prototype,Ngài Đại Úy,Mashiro No Oto,Yuu☆Yuu☆Hakusho: Two Shots/noru Ka Soru Ka,Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo,Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu,Bí Mật Chết Người,Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội,