Nhung Xanh - Blue Velvet Việt Sub (1986)RSS Nhung Xanh - Blue Velvet Việt Sub (1986)
Nhung Xanh - Blue Velvet
Diễn viên: Isabella Rossellini, Kyle Maclachlan, Dennis Hopper
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.
Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Daisy Coleman,Jim Fall,Delaney Henderson

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Unknown2020-08-14 00:36:07

Nhung Xanh - Blue Velvet Việt Sub (1986)

blue velvet kể về cậu sinh viên đại học jeffrey beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái sandy williams con gái của một thám tử trong vùngnhung xanh,xem phim nhung xanh,download nhung xanh,xem online nhung xanh hd,xem nhung xanh nhanh,tai phim nhung xanh,blue velvet,xem phim blue velvet,download blue velvet,xem online blue velvet hd,xem blue velvet nhanh,tai phim blue velvet,isabella rossellini,kyle maclachlan,dennis hopper