Ruồi Đen - Anh Em: Black Fly Thuyết Minh (2014)RSS Ruồi Đen - Anh Em: Black Fly Thuyết Minh (2014)
Ruồi Đen - Anh Em: Black Fly
Diễn viên: Christie Burke, Dakota Daulby, Matthew Maccaull
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.
Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4Việt Sub Năm: 2006

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.

Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo Ghoul.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo GhoulThuyết Minh Năm: 2017

Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới

Quái Vật Tàu Điện Ngầm Creep.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Quái Vật Tàu Điện Ngầm CreepViệt Sub Năm: 2004

Sau một ngày vất vả, Kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố London chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà. Nhưng sau đó Kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này. Mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và Kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sau.

Unknown2019-07-21 08:58:43

Ruồi Đen - Anh Em: Black Fly Thuyết Minh (2014)

jake và noel henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình jake trốn đi với noel hiện đang sống cùng bạn gái paula trong căn nhà cũ của gia đìnhruồi đen,xem phim ruồi đen,download ruồi đen,xem online ruồi đen hd,xem ruồi đen nhanh,tai phim ruồi đen,anh em,black fly,xem phim anh em,black fly,download anh em,black fly,xem online anh em,black fly hd,xem anh em,black fly nhanh,tai phim anh em,black fly,christie burke,dakota daulby,matthew maccaull