Cầu Rồng Bridge Of Dragons.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Cầu Rồng Bridge Of DragonsThuyết Minh Năm: 1999

Warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng, đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình, Tướng Ruechang tham lam. Ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với Công chúa Halo. Nhưng Halo phát hiện ra rằng Ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực , vì vậy cô quyết định bỏ trốn.

Đời Có Như Là Mơ Isnt It Romantic.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Đời Có Như Là Mơ Isnt It RomanticViệt Sub Năm: 2019

Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau.

Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Giữa Chúng Ta Between Us.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Giữa Chúng Ta Between UsThuyết Minh Năm: 2012

Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Kishibe Rohan Wa Ugokanai Rohan Kishibe Does Not Move, Thus Spoke Kishibe Rohan.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Kishibe Rohan Wa Ugokanai Rohan Kishibe Does Not Move, Thus Spoke Kishibe RohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Rohan Kishibe đi cùng Kyouka Izumi, một biên tập viên tạp chí manga, đến một ngôi nhà mua ở một ngôi làng cách xa nền văn minh. Họ sớm phát hiện ra ngôi làng là quê hương của một nhóm triệu phú, tất cả đều trở nên giàu có ở tuổi 25. Rohan và Izumi bước vào một trong những ngôi nhà, chỉ để nhận ra rằng họ đang bị mắc kẹt bởi một sức mạnh bí ẩn sẽ không cho họ tiến bộ trừ khi họ tuân thủ các quy tắc cụ thể mà họ không chịu hậu quả.

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cặp đôi Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) và Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo) trong cuộc chiến truy lùng tội phạm. Phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách hứa hẹn những tình huống đầy kịch tính, nguy hiểm nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước bởi diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim.

Đoản Mạng We Die Young.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Từ Khi Em Đến Then Came You.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Từ Khi Em Đến Then Came YouThuyết Minh Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Giải Cứu Ngộ Không Save Wukong.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Giải Cứu Ngộ Không Save WukongViệt Sub Năm: 2018

Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Bridge Of Dragons,Isnt It Romantic,Wishmaster,The Last Laugh,The Love Punch,Between Us,Body Of Lies,The Golem,Cold Case,Rohan Kishibe Does Not Move, Thus Spoke Kishibe Rohan,Zanjeer,Great Men Academy,Queen Of Mystery 2,We Die Young,Hanover Street,White Snake,Then Came You,Heart & Mach,Save Wukong,If Beale Street Could Talk,Cầu Rồng,Đời Có Như Là Mơ,Điều Ước Của Quỷ,Nụ Cười Cuối Cùng,Vợ Chồng Tái Hợp,Giữa Chúng Ta,Điệp Vụ Cá Đuối,Chúa Quỷ,Lãnh Án,Kishibe Rohan Wa Ugokanai,Chuyện Anh Cảnh Sát,Love Học Mỹ Nam,Nữ Hoàng Bí Ẩn 2,Đoản Mạng,Góc Phố Rêu Phong,Bạch Xà: Duyên Khởi,Từ Khi Em Đến,Kamen Rider Drive Saga 2,Giải Cứu Ngộ Không,Nếu Phố Beale Biết Nói,