Cầu Rồng - Bridge Of Dragons Thuyết Minh (1999)RSS Cầu Rồng - Bridge Of Dragons Thuyết Minh (1999)
Cầu Rồng - Bridge Of Dragons
Diễn viên: Cary, Hiroyuki Tagawa, Dolph Lundgren, Valerie Chow
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng, đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình, Tướng Ruechang tham lam. Ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với Công chúa Halo. Nhưng Halo phát hiện ra rằng Ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực , vì vậy cô quyết định bỏ trốn.
Vùng Hủy Diệt Annihilation.Diễn Viên: Oscar Isaac,Natalie Portman,David Gyasi,John Schwab,Sonoya Mizuno

Vùng Hủy Diệt AnnihilationViệt Sub Năm: 2018

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Jeff VanderMeer là Southern Reach gồm có ba phần, trong đó Annihilation là phần 1, với phần hai và ba lần lượt mang tên Authority và Acceptance. Trong phim, Natalie Portman sẽ vào vai một nhà sinh vật học

Hàng Ma Truyện The Golden Monk.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Hàng Ma Truyện The Golden MonkViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh vào thời, lúc này yêu quái đang hoành hành khắp nới khiếp nhiều người chết oan, dân chúng lầm than oán thán. Lúc này, hoà thượng Bất Thông của Huyền Quang Tự được cử xuống núi để diệt trừ yêu ma, tình cờ chạm mặt một nữ hàng ma sư Thanh Thanh.

Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic Avenger.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic AvengerViệt Sub Năm: 1984

Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Unknown2020-08-30 18:02:57

Cầu Rồng - Bridge Of Dragons Thuyết Minh (1999)

warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình tướng ruechang tham lam ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với công chúa halo nhưng halo phát hiện ra rằng ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực vì vậy cô quyết định bỏ trốncầu rồng,xem phim cầu rồng,download cầu rồng,xem online cầu rồng hd,xem cầu rồng nhanh,tai phim cầu rồng,bridge of dragons,xem phim bridge of dragons,download bridge of dragons,xem online bridge of dragons hd,xem bridge of dragons nhanh,tai phim bridge of dragons,cary,hiroyuki tagawa,dolph lundgren,valerie chow