Yêu Linh Linh - Goldbuster Việt Sub (2017)RSS Yêu Linh Linh - Goldbuster Việt Sub (2017)
Yêu Linh Linh - Goldbuster
Diễn viên: Francis Ng, Alex Fong Lik, Sun, Sandra Kwan Yue Ng, Yi Zhang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu truyện hai cha con chủ nhà đất bất lương Từ Đại Phú cùng Từ Thiên Vũ, muốn có quyền sở hữu khu dân cư cũ "Manh Quý Phường". Nhưng Manh quý phường có 4 hộ gia đình không muốn dọn ra ngoài... Nên họ thuê người giả ma để đuổi 4 hộ đi, nhưng không ngờ giả ma lại dụ tới ma thật...
Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Cớm Lưu Manh Untouchable Lawman.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Cớm Lưu Manh Untouchable LawmanThuyết Minh Năm: 2015

Jung Jin (Im Chang Jung) là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại FBI ở Hoa Kỳ. Yoo Min (Choi Daniel) là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm. Jung Jin và Yoo Min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mật.

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go On.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Dal,Su Oh,Il,Hwa Choi

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go OnThuyết Minh Năm: 2007

Bộ phim kể về In-gu là một gangster toàn thời gian tham vọng được một người chồng toàn thời gian và cha. The Show Must Go On Xa lánh con gái và vợ của ông, mục tiêu duy nhất của ông là để sống một cuộc sống yên tĩnh với gia đình trong cả nước. Nhưng vấn đề ủ tại nơi làm việc, nơi mà một chương trình hạ nham hiểm để đưa anh ta ra.

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Unknown2018-04-17 09:50:40

Yêu Linh Linh - Goldbuster Việt Sub (2017)

câu truyện hai cha con chủ nhà đất bất lương từ đại phú cùng từ thiên vũ muốn có quyền sở hữu khu dân cư cũ manh quý phường nhưng manh quý phường có 4 hộ gia đình không muốn dọn ra ngoài nên họ thuê người giả ma để đuổi 4 hộ đi nhưng không ngờ giả ma lại dụ tới ma thậtyêu linh linh,xem phim yêu linh linh,download yêu linh linh,xem online yêu linh linh hd,xem yêu linh linh nhanh,tai phim yêu linh linh,goldbuster,xem phim goldbuster,download goldbuster,xem online goldbuster hd,xem goldbuster nhanh,tai phim goldbuster,francis ng,alex fong lik,sun,sandra kwan yue ng,yi zhang