Ông Verdoux Monsieur Verdoux

Ông Verdoux Monsieur VerdouxViệt Sub Năm: 1947

Kịch bản dựa trên một nhân vật có thật nên coi rất chán và khó hiểu ... mà nếu hiểu thì cũng không có mấy người chấp nhận ... và cuối cùng thì không chắc có mấy người hiểu ... phim đầu tiên và cũng là phim cuối của thể loại nầy

Đặt Cược Sở Thích Lay The Favorite.Diễn Viên: Rebecca Hall,Bruce Willis,Vince Vaughn

Đặt Cược Sở Thích Lay The FavoriteViệt Sub Năm: 2012

xoay quanh Beth, một vũ nữ thoát y Florida từ bỏ công việc của mình để trở thành một cô phục vụ Vegas cho đến khi gặp được tay cờ bạc chuyên nghiệp Dink đem đến cho cô sự lựa chọn tốt hơn, đặt cược bất cứ nơi nào với mục đích đánh bại hệ thống cờ bạc.

Tai Nạn Bất Ngờ Overboard.Diễn Viên: Rebecca Hall,Bruce Willis,Vince Vaughn

Tai Nạn Bất Ngờ OverboardViệt Sub Năm: 1987

Đây là một phim phiêu lưu, tình cảm, hài hấp dẫn, buồn cười từ đầu đến cuối của đao diễn Garry Marshall quy tụ 2 siêu sao của hãng Metro Goldwyn Mayer là Kurt Russel, Goldie Hawn.

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Xem Phim Yêu Linh Linh - Goldbuster Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu truyện hai cha con chủ nhà đất bất lương từ đại phú cùng từ thiên vũ muốn có quyền sở hữu khu dân cư cũ manh quý phường nhưng manh quý phường có 4 hộ gia đình không muốn dọn ra ngoài nên họ thuê người giả ma để đuổi 4 hộ đi nhưng không ngờ giả ma lại dụ tới ma thậtyêu linh linh,xem phim yêu linh linh,download yêu linh linh,xem online yêu linh linh hd,xem yêu linh linh nhanh,tai phim yêu linh linh,goldbuster,xem phim goldbuster,download goldbuster,xem online goldbuster hd,xem goldbuster nhanh,tai phim goldbuster,francis ng,alex fong lik,sun,sandra kwan yue ng,yi zhang