Webtoon Đời Tôi - Todays Webtoon Thuyết Minh (2022)RSS Webtoon Đời Tôi - Todays Webtoon Thuyết Minh (2022)
Webtoon Đời Tôi - Todays Webtoon
Diễn viên: Kim Se Jeong, Choi Daniel, Jang Sung Yoon, Kim Gab Soo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bản remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản “Sleepeeer Hit!”. Phim xoay quanh On Ma Eum – một cựu vận động viên judo nhưng chấn thương đã buộc cô phải chấm dứt sự nghiệp. Sau đó, cô trở thành biên tập viên tân binh của công ty webtoon Neon.
Bộ Sưu Tập Mr Bean Mr Bean Collection.Diễn Viên: Mr Beantkinson

Bộ Sưu Tập Mr Bean Mr Bean CollectionViệt Sub Năm: 1990 (Tập 16/16)

Mr. Bean là một phim loạt phim truyền hình hài kịch của Anh gồm 14 tập nổi tiếng do ngôi sao Rowan Atkinson trong vai nhân vật chính được đặt tên cho phim. Nội dung phim được viết bởi Rowan Atkinson, Robin Driscoll, Richard Curtis và Ben Elton. Tập đầu tiên, “Mr. Bean” đã được phát sóng ngày 1 tháng 1 năm 1990 và tập cuối, “Hair by Mr. Bean of London”, vào ngày 31 tháng 10 năm 1995. Dựa theo một nhân vật được phát triển bởi Rowan Atkinson khi ông đang học trong trường đại học, Loạt phim theo

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 2 Two And A Half Men Season 2.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 2 Two And A Half Men Season 2Việt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu khi Alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng "nói lắm" này. Thế là Alan không có nơi nào để đi, đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết (ở free nên nó thế). Những ngày trong tuần thì Jake ở nhà mẹ Judith (thật ra là nhà Alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thế). Cuối tuần đến nhà ba Alan (nhà Charlie) ở.

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5.Diễn Viên: Martin Freeman,Tj Miller,Amanda Crew

Thung Lũng Silicon Phần 5 Silicon Valley Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

bối cảnh trong cơn sốt công nghệ cao, hiện đại tại Thung lũng Silicon, những anh chàng sinh viên xử lý kém nhưng với lòng quyết tâm, nhiệt huyết và hài hước lại trở thành những người thành công. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi phim hay này! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật tuyệt bên Thung Lũng Silicon..

Dì Mick The Mick First Season.Diễn Viên: Kaitlin Olson,Sofia Black,Delia,Carla Jimenez

Dì Mick The Mick First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/??)

Mackenzie "Mickey" Molng, một phụ nữ vô trách nhiệm, di chuyển từ Warwick, Rhode Island đến Greenwich, Connecticut. Cô trở thành người giám hộ của cha mẹ cho cháu gái và cháu trai của cô sau khi cô con gái đáng yêu và giàu có Poodle và Christopher chồng cô bị FBI bắt giữ vì gian lận và trốn thuế.

Unknown2022-09-20 14:03:17

Webtoon Đời Tôi - Todays Webtoon Thuyết Minh (2022)

bản remake từ bộ phim truyền hình nhật bản “sleepeeer hit” phim xoay quanh on ma eum – một cựu vận động viên judo nhưng chấn thương đã buộc cô phải chấm dứt sự nghiệp sau đó cô trở thành biên tập viên tân binh của công ty webtoon neonwebtoon đời tôi,xem phim webtoon đời tôi,download webtoon đời tôi,xem online webtoon đời tôi hd,xem webtoon đời tôi nhanh,tai phim webtoon đời tôi,todays webtoon,xem phim todays webtoon,download todays webtoon,xem online todays webtoon hd,xem todays webtoon nhanh,tai phim todays webtoon,kim se jeong,choi daniel,jang sung yoon,kim gab soo