Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016)RSS Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016)
Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend
Diễn viên: Điền Tịnh Thực, Ngô Thiến, Shen Mengchen, Li Xinliang, Yang Yifei
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về một mối lương duyên bắt đầu từ trong quá khứ. Khi đó Xue Ling Qiao ( Điền Tịnh Thực) là người sở hữu sức mạnh siêu nhiên, tuy nhiên anh đã bị kẹt trong một giấc ngủ suốt 500 năm.
Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Những Người Bạn Phần 10 Friends Season 10Việt Sub Năm: 2003 (Tập 17/17)

Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4.Diễn Viên: Warner Bros Television,Brightkauffmancrane Productions

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư nhà giàu, cao nhòng, tóc vàng, có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau?

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

đã trở lại duới sự dẫn dắt của Gordon Ramsay và bậc thầy bánh ngọt Christina Tosi. Năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng Aarón Sánchez. Ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra Vua Đầu Bếp mùa thứ 8. Mời các bạn cùng theo dõi nha.

Cung Tâm Kế Beyond The Realm Of Conscience.Diễn Viên: Xa Thi Mạn,Trịnh Gia Dĩnh,Dương Di,Trần Hào

Cung Tâm Kế Beyond The Realm Of ConscienceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 33/33)

Trong hoàng cung, Tam Hảo và Yi là đôi bạn tốt coi nhau như chị em. Bởi vì là những cung nữ thấp hèn, họ bị đối xử rất tệ. Lúc này, hoàng cung có 4 chức vị cao nhất gồm có: tổng quản Ẩm Thực và Thức Uống, tổng quản Trang Phục và tổng quản Nữ Trang. Để tranh giành vị trí cao nhất, bốn vị tổng quản này thường xuyên ngấm ngầm đấu đá lẫn nhau. Sự ngây thơ của Yi và Sam Ho biến họ thành những người thế thân.Chịu nhiều đau khổ nhưng Tam Hảo vẫn kiên trì và dùng 3 hảo tâm của mình như một phương kế để

Unknown2020-10-20 20:52:27

Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về một mối lương duyên bắt đầu từ trong quá khứ khi đó xue ling qiao điền tịnh thực là người sở hữu sức mạnh siêu nhiên tuy nhiên anh đã bị kẹt trong một giấc ngủ suốt 500 nămbạn trai tôi 500 tuổi,xem phim bạn trai tôi 500 tuổi,download bạn trai tôi 500 tuổi,xem online bạn trai tôi 500 tuổi hd,xem bạn trai tôi 500 tuổi nhanh,tai phim bạn trai tôi 500 tuổi,my amazing boyfriend,xem phim my amazing boyfriend,download my amazing boyfriend,xem online my amazing boyfriend hd,xem my amazing boyfriend nhanh,tai phim my amazing boyfriend,điền tịnh thực,ngô thiến,shen mengchen,li xinliang,yang yifei