Vệ Sĩ Kim Bài - Gold Bodyguard Việt Sub (2023)RSS Vệ Sĩ Kim Bài - Gold Bodyguard Việt Sub (2023)
Vệ Sĩ Kim Bài - Gold Bodyguard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.
Sát Thủ Vantage Point.Diễn Viên: Dennis Quaid,Forest Whitaker,Matthew Fox

Sát Thủ Vantage PointViệt Sub Năm: 2008

Tổng thống Hoa Kỳ là ở Salamanca, Tây Ban Nha, về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng. Chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục, bạn gái của mình với một người đàn ông, một người mẹ và đứa trẻ, một du khách người Mỹ với một máy quay video, và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế. Ảnh chụp vòng ra và Chủ tịch rơi; một vài phút sau, chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa, sau đó một quả bom đi off ở quảng trường. Những phút được kể lại, nhiều lần, nhấn mạnh hành

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Dennis Quaid,Forest Whitaker,Matthew Fox

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Thiên Thần Công Lý Peppermint.Diễn Viên: Jennifer Garner,Jeff Hephner,John Ortiz

Thiên Thần Công Lý PeppermintViệt Sub Năm: 2018

kể về Riley North (Jennifer Garner), một người vợ và cũng là một người mẹ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công nhằm vào gia đình cô. Sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê và nhận ra hệ thống pháp luật và công lý đã trở nên vô năng trong việc trừng phạt những kẻ phạm tội, cô biến mất để rồi trở lại sau vài năm và lên kế hoạch trả thù.

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Unknown2023-10-18 16:57:59

Vệ Sĩ Kim Bài - Gold Bodyguard Việt Sub (2023)

đổng tùng một doanh nhân mất cả hai chân sáng lập công ty an ninh paradox với đội ngũ bao gồm an ninh chuyên gia về máy móc và đại ngưu một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năngvệ sĩ kim bài,xem phim vệ sĩ kim bài,download vệ sĩ kim bài,xem online vệ sĩ kim bài hd,xem vệ sĩ kim bài nhanh,tai phim vệ sĩ kim bài,gold bodyguard,xem phim gold bodyguard,download gold bodyguard,xem online gold bodyguard hd,xem gold bodyguard nhanh,tai phim gold bodyguard