Thêm Một Vài Đồng - For A Few Dollars More Việt Sub (1965)RSS Thêm Một Vài Đồng - For A Few Dollars More Việt Sub (1965)
Thêm Một Vài Đồng - For A Few Dollars More
Diễn viên: Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.
Tà Không Thắng Chính Hidden Man.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Tà Không Thắng Chính Hidden ManThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh những năm 30 thời kỳ quân phiệt hỗn chiến ở Trung Quốc. Chứng kiến sư huynh Tiềm Long (Liêu Phàm) cấu kết với Nhật Bản giết hại cả nhà sư phụ, Lý Thiên Nhiên (Bành Vu Yến) may mắn thoát thân và được một vị bác sĩ người Mỹ cứu giúp. Sang Mỹ, Thiên Nhiên vốn có thiên phú về võ thuật, anh chàng được tham gia huấn luyện đặc công và sau đó anh trở về Trung Quốc để báo thù.

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And Gun.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And GunThuyết Minh Năm: 2020

Cảnh sát ngầm Tiểu Ngũ nằm vùng trong tập đoàn xã hội đen, trong một lần tình cờ được ngồi lên vị trí của lão đại. Không ngờ anh lại bị tên trùm ma túy giăng bẫy, từng bước kéo anh lên con thuyền ma ở vùng biển tự do. Cùng lúc đó, một phe thứ ba thần bí cũng đang triển khai con đường phục thù của họ

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Công Viên Carnage Carnage Park.Diễn Viên: Ashley Bell,Pat Healy,James Landry Hébert

Công Viên Carnage Carnage ParkViệt Sub Năm: 2016

kể về hai tên cướp sau khi hoàn tất một vụ cướp ngân hàng đã trồn thoát vào một thị trấn hoang vắng ở California cùng với một con tin đã lao vào một cuộc rượt đuổi tốc độ cao nguy hiểm

Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Unknown2019-09-15 14:49:24

Thêm Một Vài Đồng - For A Few Dollars More Việt Sub (1965)

nếu the good the bad the ugly của năm 1966 là sự kết hợp của clint eastwood và lee van cleef và gian maria volonté thì trước đó một năm for a few dollars more đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa clint eastwood và lee van cleef cả hai đều do đạo diễn sergio leone thực hiện monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ diễn viên góp mặt gồm có clint eastwood lee van cleef mara krupp luigi pistilli với sergio leone là đạo diễnthêm một vài đồng,xem phim thêm một vài đồng,download thêm một vài đồng,xem online thêm một vài đồng hd,xem thêm một vài đồng nhanh,tai phim thêm một vài đồng,for a few dollars more,xem phim for a few dollars more,download for a few dollars more,xem online for a few dollars more hd,xem for a few dollars more nhanh,tai phim for a few dollars more,clint eastwood,lee van cleef,mara krupp,luigi pistilli