Trò Chơi Tử Thần - Truth Or Die Việt Sub (2012)RSS Trò Chơi Tử Thần - Truth Or Die Việt Sub (2012)
Trò Chơi Tử Thần - Truth Or Die
Diễn viên: Liam Boyle, Jack Gordon And Florence Hall
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.
Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Quái Thú Exists.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Quái Thú ExistsViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

Cánh Cửa Bí Ẩn The Door.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Cánh Cửa Bí Ẩn The DoorViệt Sub Năm: 2017

Một nhóm diễn viên quần chúng bị đưa tới một nhà máy bỏ hoang thần bí, tiếp nhận hình thức tập huấn diễn xuất khép kín để chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh kì bí. Các diễn viên nhận được kịch bản "Cánh cửa", trong thời gian tập huấn sẽ lựa chọn một người trong số đó là diễn viên chính. Ngay sau đó một chuỗi những sự kiện kì bí đã xảy ra, nhưng sự thật lại khiến tất cả vô cùng bất ngờ

Unknown2020-07-23 19:30:49

Trò Chơi Tử Thần - Truth Or Die Việt Sub (2012)

một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học với một party kết thúc những party khác trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên mọi người bắt đầu chơi trò true or dare tìm ra kẻ thua cuộc nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự khi sự thật có thể giết chết bạntrò chơi tử thần,xem phim trò chơi tử thần,download trò chơi tử thần,xem online trò chơi tử thần hd,xem trò chơi tử thần nhanh,tai phim trò chơi tử thần,truth or die,xem phim truth or die,download truth or die,xem online truth or die hd,xem truth or die nhanh,tai phim truth or die,liam boyle,jack gordon and florence hall