Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden Zone

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden ZoneViệt Sub Năm: 2023

một cuộc hành trình đầy bí ẩn và đầy táo bạo. Trong thế giới nơi trời đất hòa giải, một hiện tượng đặc biệt xuất hiện, chín con rồng xuất hiện và kéo một chiếc xe quan tài điều khiển đến thành phố Bắc Đẩu. Táng Thiên Đảo - nơi bị cấm cấp - bất ngờ hiện ra.

Trường Học Ma Ám Haunted School

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Jason Patric,Louisa Krause,Mark Margolis,Ezra Knight

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2015

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô. Cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì Marie và Nicolai mong đợi được biết.

Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils Door.Diễn Viên: Ava Acres,Arshad Aslam,Rob Brownstein

Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils DoorViệt Sub Năm: 2014

ban đầu tên là "Home" vừa được công chiếu tối qua tại L.E.S Film Festival Ui da, Nhìn sợ quá đi à ! được đánh giá là rất tuyệt, diễn xuất của Naya cũng vô cùng xuất sắc, cả rạp phim đều thót tim, đặc biệt là cảnh hét lên của Naya, âm thanh rất ấn tượng

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Xem Phim Trò Chơi Tử Thần - Truth Or Die Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học với một party kết thúc những party khác trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên mọi người bắt đầu chơi trò true or dare tìm ra kẻ thua cuộc nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự khi sự thật có thể giết chết bạntrò chơi tử thần,xem phim trò chơi tử thần,download trò chơi tử thần,xem online trò chơi tử thần hd,xem trò chơi tử thần nhanh,tai phim trò chơi tử thần,truth or die,xem phim truth or die,download truth or die,xem online truth or die hd,xem truth or die nhanh,tai phim truth or die,liam boyle,jack gordon and florence hall