Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin Việt Sub (2013)RSS Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin Việt Sub (2013)
Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin
Diễn viên: Macon Blair, Devin Ratray, Amy Hargreaves
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.
Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: Nightmare.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: NightmareThuyết Minh Năm: 2012

Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of Medea.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of MedeaViệt Sub Năm: 2023

Sau cuộc ly hôn, Liza - một người mẹ đơn thân với hai đứa con trai song sinh, đang cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn. Một ngày, cô gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt được cho là người họ hàng.

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Unknown2019-06-28 13:03:21

Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin Việt Sub (2013)

một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù là một sát thủ nghiệp dư ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mìnhcuộc chiến tàn khốc,xem phim cuộc chiến tàn khốc,download cuộc chiến tàn khốc,xem online cuộc chiến tàn khốc hd,xem cuộc chiến tàn khốc nhanh,tai phim cuộc chiến tàn khốc,blue ruin,xem phim blue ruin,download blue ruin,xem online blue ruin hd,xem blue ruin nhanh,tai phim blue ruin,macon blair,devin ratray,amy hargreaves