Trái Tim Không Giả Tạo - Beauty Newbie Thuyết Minh (2024)RSS Trái Tim Không Giả Tạo - Beauty Newbie Thuyết Minh (2024)
Trái Tim Không Giả Tạo - Beauty Newbie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liu, một cô gái từ nhỏ luôn bị bắt nạt do ngoại hình kém xinh. Vì muốn có những năm tháng tốt đẹp hơn khi lên đại học, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi lột xác thành một mỹ nhân ai cũng ngưỡng mộ, liệu Liu có thực sự có được cuộc sống tốt đẹp mà cô luôn khao khát?
Học Viện Mary Im So Pretty.Diễn Viên: Trương Triết Hạn,Mao Hiểu Đồng,Trần Hiểu,Hà Giai Di

Học Viện Mary Im So PrettyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.

Unknown2024-04-18 19:46:11

Trái Tim Không Giả Tạo - Beauty Newbie Thuyết Minh (2024)

liu một cô gái từ nhỏ luôn bị bắt nạt do ngoại hình kém xinh vì muốn có những năm tháng tốt đẹp hơn khi lên đại học cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ sau khi lột xác thành một mỹ nhân ai cũng ngưỡng mộ liệu liu có thực sự có được cuộc sống tốt đẹp mà cô luôn khao kháttrái tim không giả tạo,xem phim trái tim không giả tạo,download trái tim không giả tạo,xem online trái tim không giả tạo hd,xem trái tim không giả tạo nhanh,tai phim trái tim không giả tạo,beauty newbie,xem phim beauty newbie,download beauty newbie,xem online beauty newbie hd,xem beauty newbie nhanh,tai phim beauty newbie