Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds Việt Sub (2017)RSS Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds Việt Sub (2017)
Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds
Diễn viên: Trương Triết Hạn, Mao Hiểu Đồng, Trần Hiểu, Hà Giai Di
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giản Hề từ nhỏ mất cha mẹ, do tổ mẫu nuôi lớn, vẫn trở thành một thiếu nữ lạc quan tích cực. Sau khi tổ mẫu qua đời, Giản Hề một mình rời quê nhà, lên Bắc Kinh tìm mẹ ruột.
Massaya มัสยา

Massaya มัสยาViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Chỉ phát sóng tập đầu tiên, người hâm mộ Dauphin thông qua màn hình với sự xuất hiện và Massya cô với nhau vì tính chất hóa học của cặp vợ chồng cùng với các bên khác, một Mick Mike trẻ đẹp trai manly cùng với giai điệu êm dịu con gái Trân Châu là brash nghịch ngợm hấp dẫn.

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Unknown2017-04-02 01:28:50

Vân Điên Chi Thượng - Above The Clouds Việt Sub (2017)

giản hề từ nhỏ mất cha mẹ do tổ mẫu nuôi lớn vẫn trở thành một thiếu nữ lạc quan tích cực sau khi tổ mẫu qua đời giản hề một mình rời quê nhà lên bắc kinh tìm mẹ ruộtvân điên chi thượng,xem phim vân điên chi thượng,download vân điên chi thượng,xem online vân điên chi thượng hd,xem vân điên chi thượng nhanh,tai phim vân điên chi thượng,above the clouds,xem phim above the clouds,download above the clouds,xem online above the clouds hd,xem above the clouds nhanh,tai phim above the clouds,trương triết hạn,mao hiểu đồng,trần hiểu,hà giai di