Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission Việt Sub (2023)RSS Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission Việt Sub (2023)
Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.
Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson Shell.Diễn Viên: Ghost Urn

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson ShellViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra trong một thời đại mà các thảm hoạ nhiên thường xuyên diễn ra khắp thế giới, khi mà cyborg hay các robot tự động đang dần xuất hiện trên các thị trường của các quốc gia phát triển công nghệ cao, và các cường quốc đấu đá lẫn nhau vì công nghệ và tài nguyên. Khi đó, sự phân biệt giàu nghèo càng trở nên gay gắt hơn. Kẻ giàu thì trở nên kiêu ngạo,còn kẻ nghèo thì càng trở nên khốn khó hơn

Tiêu Diệt Vampire Hellsing.Diễn Viên: Ghost Urn

Tiêu Diệt Vampire HellsingViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam.Diễn Viên: Ghost Urn

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai.Diễn Viên: Ghost Urn

Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō KōantaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh diễn ra Rail Wars là tại một thế giới song song, nơi mà Nhật Bản không tư nhân hóa ngành đường sắt quốc gia. Naohito Takayama – một cậu học sinh trung học bình thường với mơ ước được làm việc cho Cục đường sắt quốc gia. Cậu được chỉ định vào nhóm thực tập sinh thuộc Lực lượng Bảo an Đường sắt. Trong nhóm còn có Aoi Sakurai, một cô nàng kỳ quái rất ghét con trai. Ngay trong ngày đầu chuyển đến, Naohito đã đụng độ với một nhóm cực đoan tự xưng là “RJ” luôn âm mưu tư nhân hóa ngành đường

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys.Diễn Viên: Ghost Urn

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Unknown2023-06-01 14:53:26

Tousouchuu: Great Mission - Run For Money: The Great Mission Việt Sub (2023)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng với một trò chơi tên là tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0 với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớntousouchuu,great mission,xem phim tousouchuu,great mission,download tousouchuu,great mission,xem online tousouchuu,great mission hd,xem tousouchuu,great mission nhanh,tai phim tousouchuu,great mission,run for money,the great mission,xem phim run for money,the great mission,download run for money,the great mission,xem online run for money,the great mission hd,xem run for money,the great mission nhanh,tai phim run for money,the great mission