Bucchigire! - Shine On! Bakumatsu Bad Boys Việt Sub (2022)RSS Bucchigire! - Shine On! Bakumatsu Bad Boys Việt Sub (2022)
Bucchigire! - Shine On! Bakumatsu Bad Boys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.
Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade Blood

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade BloodViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là không còn là Kinh Đô (Kyoto), mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Unknown2022-09-24 16:44:30

Bucchigire! - Shine On! Bakumatsu Bad Boys Việt Sub (2022)

trong thời đại mà samurai thống trị nhật bản… shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến để bảo vệ an ninh của kyoto một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiệnbucchigire,xem phim bucchigire,download bucchigire,xem online bucchigire hd,xem bucchigire nhanh,tai phim bucchigire,shine on bakumatsu bad boys,xem phim shine on bakumatsu bad boys,download shine on bakumatsu bad boys,xem online shine on bakumatsu bad boys hd,xem shine on bakumatsu bad boys nhanh,tai phim shine on bakumatsu bad boys