Tình Yêu Quái Dị - Spring Việt Sub (2014)RSS Tình Yêu Quái Dị - Spring Việt Sub (2014)
Tình Yêu Quái Dị - Spring
Diễn viên: Lou Taylor Pucci, Nadia Hilker, Vanessa Bednar
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?
Dinh Thự Quỷ Ám Marrowbone.Diễn Viên: George Mackay,Anya Taylor,Joy,Mia Goth,Charlie Heaton

Dinh Thự Quỷ Ám MarrowboneViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh năm 1969, một người phụ nữ Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để đến định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con lúc đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi)

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1Việt Sub Năm: 2011

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse Eros.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Hồn Ma Trại Tù Nữ Jailhouse ErosViệt Sub Năm: 1990

Lý Lệ Trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát, trong khi trong trại tù nữ ấy, Diệp Tử Mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn, miếng cơm manh áo.

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2Thuyết Minh Năm: 2014

Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.

Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Unknown2016-01-04 15:59:37

Tình Yêu Quái Dị - Spring Việt Sub (2014)

sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát evan đã quyết định nhập cư trái phép ở italia ở đây anh gặp và yêu cô gái người ý louis xinh đẹp tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác về ham muốn cuộc sống ngắn ngủi tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn liệu evan có nhận được tình yêu này khôngtình yêu quái dị,xem phim tình yêu quái dị,download tình yêu quái dị,xem online tình yêu quái dị hd,xem tình yêu quái dị nhanh,tai phim tình yêu quái dị,spring,xem phim spring,download spring,xem online spring hd,xem spring nhanh,tai phim spring,lou taylor pucci,nadia hilker,vanessa bednar