Hồn Ma Trại Tù Nữ - Jailhouse Eros Việt Sub (1990)RSS Hồn Ma Trại Tù Nữ - Jailhouse Eros Việt Sub (1990)
Hồn Ma Trại Tù Nữ - Jailhouse Eros
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Lệ Trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát, trong khi trong trại tù nữ ấy, Diệp Tử Mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn, miếng cơm manh áo.
Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Căn Nhà Rỉ Máu Bloody House.Diễn Viên: Song Yi Jie,Jiangxin Qi,Zhang Lan Yi

Căn Nhà Rỉ Máu Bloody HouseThuyết Minh Năm: 2016

Kể về một nhóm bạn hiếu kỳ đã tìm được một quyển sách lạ, trong sách nói về một nơi đầy ma lực kỳ bí nhưng cũng bị ảm ảnh bởi lời nguyền. Mặc kệ những nguy hiểm nhóm bạn này đã quyết tâm đi thám hiểm và rồi...

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2.Diễn Viên: Song Yi Jie,Jiangxin Qi,Zhang Lan Yi

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Unknown2020-07-24 05:35:33

Hồn Ma Trại Tù Nữ - Jailhouse Eros Việt Sub (1990)

lý lệ trân vào vai một hồn ma bị đọa chốn ngục tù không được iêu thoát trong khi trong trại tù nữ ấy diệp tử mi cùng đồng bọn nữ liên tục có những trận chiến không khoan nhượng để giành địa bàn miếng cơm manh áohồn ma trại tù nữ,xem phim hồn ma trại tù nữ,download hồn ma trại tù nữ,xem online hồn ma trại tù nữ hd,xem hồn ma trại tù nữ nhanh,tai phim hồn ma trại tù nữ,jailhouse eros,xem phim jailhouse eros,download jailhouse eros,xem online jailhouse eros hd,xem jailhouse eros nhanh,tai phim jailhouse eros