3 Giờ Sáng Phần 2 - 3 Am 3D Part 2 Thuyết Minh (2014)RSS 3 Giờ Sáng Phần 2 - 3 Am 3D Part 2 Thuyết Minh (2014)
3 Giờ Sáng Phần 2 - 3 Am 3D Part 2
Diễn viên: Sinjai Plengpanit, Supanart Jittaleela, Ray Macdonald
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.
Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Khách Sạn Ma The Haunted Hotel.Diễn Viên: Miles Jovian

Khách Sạn Ma The Haunted HotelViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu Á – Amber Court, Amber Court là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại Malaysia, đã có nhiều cái chết bí ẩn, các vụ tai nạn kì quái xảy ra ở nơi này. “Khách Sạn Ma” theo chân cặp đôi trẻ Ling và Jun

Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Unknown2019-06-30 14:51:32

3 Giờ Sáng Phần 2 - 3 Am 3D Part 2 Thuyết Minh (2014)

rang đã chết nhưng nó có thể không đơn giản các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó tại tang lễ của rang bạn gái của mình koy đến với cậu bé mới có được cô ấy bozo là người tay sai của rang3 giờ sáng phần 2,xem phim 3 giờ sáng phần 2,download 3 giờ sáng phần 2,xem online 3 giờ sáng phần 2 hd,xem 3 giờ sáng phần 2 nhanh,tai phim 3 giờ sáng phần 2,3 am 3d part 2,xem phim 3 am 3d part 2,download 3 am 3d part 2,xem online 3 am 3d part 2 hd,xem 3 am 3d part 2 nhanh,tai phim 3 am 3d part 2,sinjai plengpanit,supanart jittaleela,ray macdonald