Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew Việt Sub (2016)
Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew
Diễn viên: Kumawat Perawat, Singha Sonya, Pichitra Nahathai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: người thừa kế của ngân hàng thủ đô Kaew là biên tập viên của tạp chí Dnine Do hiểu lầm nên Kaew nghĩ Anawin là người lái xe. Anawin đầu tiên chỉ muốn trêu Kaew nên đóng giả làm người lái xe. Sau đó anh nảy sinh tình cảm với Kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng cô.
Chỉ Riêng Mình Em Only You.Diễn Viên: Han Chae Young,Jo Hyun Jae,Lee Chun Hee,Hong Soo Hyun

Chỉ Riêng Mình Em Only YouViệt Sub Năm: 2005 (Tập 16/16)

Cha Eun Jae (Han Chae Young) là một cô gái kiên cường cực kỳ đam mê lĩnh vực ẩm thực, đặc biệt là món mỳ Ý. Vì nó, cô bỏ cả kỳ thi tốt nghiệp trung học để cùng người bạn thân là Jung Hyung Sung (Lee Chun Hee) sang Ý học về ẩm thực. Tại đây, Eun Jae tình cờ gặp chàng trai của chủ tập đoàn khách sạn, nhà hàng lớn là Han Yi Joon (Jo Hyun Jae). Họ đã đến với nhau và sau đó lại phải chia xa trong hiểu lầm không đáng có. 6 năm sau, mọi sự đều thay đổi, đặc biệt là cuộc đời của Eun Jae. Cô trở thành

Lửa Hận Xà Vương Plerng Naka.Diễn Viên: Athichart Chumnanon,Boat Tara Tipa,Boy Pakorn

Lửa Hận Xà Vương Plerng NakaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/??)

Lửa Hận Xà Vương kể về cuộc sống hai anh em Singhanakrat và Gumpakrat, cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái. Một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình, Singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình. Thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông này.

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn.Diễn Viên: Athichart Chumnanon,Boat Tara Tipa,Boy Pakorn

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1.Diễn Viên: Athichart Chumnanon,Boat Tara Tipa,Boy Pakorn

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Unknown2017-11-01 02:09:23

Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew Việt Sub (2016)

người thừa kế của ngân hàng thủ đô kaew là biên tập viên của tạp chí dnine do hiểu lầm nên kaew nghĩ anawin là người lái xe anawin đầu tiên chỉ muốn trêu kaew nên đóng giả làm người lái xe sau đó anh nảy sinh tình cảm với kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng côtình yêu ẩn dấu,xem phim tình yêu ẩn dấu,download tình yêu ẩn dấu,xem online tình yêu ẩn dấu hd,xem tình yêu ẩn dấu nhanh,tai phim tình yêu ẩn dấu,luk tan loy kaew,xem phim luk tan loy kaew,download luk tan loy kaew,xem online luk tan loy kaew hd,xem luk tan loy kaew nhanh,tai phim luk tan loy kaew,kumawat perawat,singha sonya,pichitra nahathai