Chỉ Riêng Mình Em - Only You Việt Sub (2005)RSS Chỉ Riêng Mình Em - Only You Việt Sub (2005)
Chỉ Riêng Mình Em - Only You
Diễn viên: Han Chae Young, Jo Hyun Jae, Lee Chun Hee, Hong Soo Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Eun Jae (Han Chae Young) là một cô gái kiên cường cực kỳ đam mê lĩnh vực ẩm thực, đặc biệt là món mỳ Ý. Vì nó, cô bỏ cả kỳ thi tốt nghiệp trung học để cùng người bạn thân là Jung Hyung Sung (Lee Chun Hee) sang Ý học về ẩm thực. Tại đây, Eun Jae tình cờ gặp chàng trai của chủ tập đoàn khách sạn, nhà hàng lớn là Han Yi Joon (Jo Hyun Jae). Họ đã đến với nhau và sau đó lại phải chia xa trong hiểu lầm không đáng có. 6 năm sau, mọi sự đều thay đổi, đặc biệt là cuộc đời của Eun Jae. Cô trở thành
Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young Pope.Diễn Viên: Javier Cámara,Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young PopeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Pius XIII (tên thật Lenny Belardo), người trở thành Giáo hoàng người Mỹ đầu tiên của Tòa thánh Vatican khi mới chỉ 47 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng với Lenny, từ những trọng trách của vị tân Giáo hoàng đến những sóng gió xảy ra trong nội bộ của Tòa thánh Vatican.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Lưới Tình Catwalk My Black Angel.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lưới Tình Catwalk My Black AngelThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 25/25)

Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?

Unknown2020-01-06 13:42:48

Chỉ Riêng Mình Em - Only You Việt Sub (2005)

cha eun jae han chae young là một cô gái kiên cường cực kỳ đam mê lĩnh vực ẩm thực đặc biệt là món mỳ ý vì nó cô bỏ cả kỳ thi tốt nghiệp trung học để cùng người bạn thân là jung hyung sung lee chun hee sang ý học về ẩm thực tại đây eun jae tình cờ gặp chàng trai của chủ tập đoàn khách sạn nhà hàng lớn là han yi joon jo hyun jae họ đã đến với nhau và sau đó lại phải chia xa trong hiểu lầm không đáng có 6 năm sau mọi sự đều thay đổi đặc biệt là cuộc đời của eun jae cô trở thànhchỉ riêng mình em,xem phim chỉ riêng mình em,download chỉ riêng mình em,xem online chỉ riêng mình em hd,xem chỉ riêng mình em nhanh,tai phim chỉ riêng mình em,only you,xem phim only you,download only you,xem online only you hd,xem only you nhanh,tai phim only you,han chae young,jo hyun jae,lee chun hee,hong soo hyun