Ngoại Tình My Happy Home.Diễn Viên: Kim Hye Soo,Hwang Shin Hye,Shin Sung Woo Youn Yuh Jung Lee Sang Yoon,Lee Ui Jeong,Song Young

Ngoại Tình My Happy HomeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jin Seo và Yoon Hee là bạn học phổ thông. Do hoàn cảnh gia đình tác động, khi lớn lên cả 2 có tính cách, con đường sống hướng đến tình yêu và hạnh phúc rất khác nhau. Jin Seo ấm áp hòa đồng, trí tuệ hơn người, trong khi đó Yoon Hee trở thành một người phụ nữ xinh đẹp với nét quyến rũ chết người. Chẳng may, Jin Seo cùng chồng cũ bị điều tra vì nghi ngờ có liên quan trong một vụ giết người. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi một điều tra viên của đội trọng án bắt đầu có cảm tình với cô.

Lồng Nghiệp Chướng Krong Karm.Diễn Viên: Kim Hye Soo,Hwang Shin Hye,Shin Sung Woo Youn Yuh Jung Lee Sang Yoon,Lee Ui Jeong,Song Young

Lồng Nghiệp Chướng Krong KarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể về nữ chính tên Renu một cô gái trẻ trung xinh đẹp làm nghề bán hoa, cuộc đời của cô giống như lồng nghiệp đầy tăm tối và luôn phải lấy sự quyến rũ làm thoả mãn niềm đam mê của người khác, có đôi lúc tưởng rằng không thể sống tiếp.

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Olga Kurylenko,Steven Strait

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

kể về cuộc sống của Ike Evans trong khách san Miramar Playa của anh. Ít ai biết dược Miramar Playa không hế giống với vẻ bề ngoài của nó và anh cũng vậy, cuộc đời anh giống như chiếc mặt nạ. 3 đứa con của anh luôn kính trọng anh nhưng chúng không hề biết anh có 1 giao ước với quỷ dữ. Phim Thành Phố Ma Thuật Phần 1 cũng nói lên cuộc chiến đâu của anh khi mà thế giới của anh bị đe dọa, anh đã chiên đấu hết mình để bảo vệ gia đình.

Khoai To Phần 1 Hung Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 1 Hung Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy.

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful Man.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Iu,Lee Jang Woo,Han Chae Young

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful ManThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 16/16)

Dokgo Ma-Te (Jang Keun-Suk) là mỹ nam đệ nhất thế giới. Anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình.  Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra, con dâu cũ của một gia đình giàu có. Hong Yoo Ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh. Hong Yoo Ra đã giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ - phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhau.

Xem Phim Tình Yêu Ẩn Dấu - Luk Tan Loy Kaew Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người thừa kế của ngân hàng thủ đô kaew là biên tập viên của tạp chí dnine do hiểu lầm nên kaew nghĩ anawin là người lái xe anawin đầu tiên chỉ muốn trêu kaew nên đóng giả làm người lái xe sau đó anh nảy sinh tình cảm với kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng côtình yêu ẩn dấu,xem phim tình yêu ẩn dấu,download tình yêu ẩn dấu,xem online tình yêu ẩn dấu hd,xem tình yêu ẩn dấu nhanh,tai phim tình yêu ẩn dấu,luk tan loy kaew,xem phim luk tan loy kaew,download luk tan loy kaew,xem online luk tan loy kaew hd,xem luk tan loy kaew nhanh,tai phim luk tan loy kaew,kumawat perawat,singha sonya,pichitra nahathai