Thương Vụ Cuối Cùng - The Last Deal Việt Sub (2023)RSS Thương Vụ Cuối Cùng - The Last Deal Việt Sub (2023)
Thương Vụ Cuối Cùng - The Last Deal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một gã buôn bán ma túy trên thị trường đen cố gắng thực hiện một vụ giao dịch cuối cùng trước khi bị đẩy ra khỏi ngành kinh doanh khi cây cần sa trở thành hợp pháp.
Vô Gian Phong Bão Infernal Storm

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Truy Sát Băng Đảng Kill Kane.Diễn Viên: Vinnie Jones,Sean Cronin,Nicole Faraday,Sarah Alexandra Marks

Truy Sát Băng Đảng Kill KaneThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Công Bằng Equity.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Unknown2023-06-09 22:47:42

Thương Vụ Cuối Cùng - The Last Deal Việt Sub (2023)

một gã buôn bán ma túy trên thị trường đen cố gắng thực hiện một vụ giao dịch cuối cùng trước khi bị đẩy ra khỏi ngành kinh doanh khi cây cần sa trở thành hợp phápthương vụ cuối cùng,xem phim thương vụ cuối cùng,download thương vụ cuối cùng,xem online thương vụ cuối cùng hd,xem thương vụ cuối cùng nhanh,tai phim thương vụ cuối cùng,the last deal,xem phim the last deal,download the last deal,xem online the last deal hd,xem the last deal nhanh,tai phim the last deal