Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016)RSS Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016)
Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane
Diễn viên: Vinnie Jones, Sean Cronin, Nicole Faraday, Sarah Alexandra Marks
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.
Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Công Bằng Equity.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Unknown2019-01-22 17:43:41

Truy Sát Băng Đảng - Kill Kane Thuyết Minh (2016)

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực một giáo viên ray brookes sống trong thành phố này vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù giành lại công lýtruy sát băng đảng,xem phim truy sát băng đảng,download truy sát băng đảng,xem online truy sát băng đảng hd,xem truy sát băng đảng nhanh,tai phim truy sát băng đảng,kill kane,xem phim kill kane,download kill kane,xem online kill kane hd,xem kill kane nhanh,tai phim kill kane,vinnie jones,sean cronin,nicole faraday,sarah alexandra marks