The Fable - Sát Thủ Ẩn Dật Việt Sub (2024)RSS The Fable - Sát Thủ Ẩn Dật Việt Sub (2024)
The Fable - Sát Thủ Ẩn Dật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.
Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Unknown2024-04-30 14:41:31

The Fable - Sát Thủ Ẩn Dật Việt Sub (2024)

fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một nămthe fable,xem phim the fable,download the fable,xem online the fable hd,xem the fable nhanh,tai phim the fable,sát thủ ẩn dật,xem phim sát thủ ẩn dật,download sát thủ ẩn dật,xem online sát thủ ẩn dật hd,xem sát thủ ẩn dật nhanh,tai phim sát thủ ẩn dật