Fukigen Na Mononokean Tsuzuki - Fukigen Na Mononokean 2Nd Season Việt Sub (2019)RSS Fukigen Na Mononokean Tsuzuki - Fukigen Na Mononokean 2Nd Season Việt Sub (2019)
Fukigen Na Mononokean Tsuzuki - Fukigen Na Mononokean 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.
Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd Season

Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Kì nghỉ xuân đã trôi qua. Và học kỳ mới bắt đầu. Sawako cùng những người bạn của mình lại tiếp tục cắp sách đến trường. Những câu chuyện mới lại đến, hài hước, dí dỏm mà cũng thật cảm động. Tiếp bước thành công của SS1, Kimi ni Todoke vẫn khắc họa thành công một Kuronuma Kawako hiền lành, kĩ tính, nhưng cũng rất khác người. Quả thực không dễ dàng đoán trước được phản ứng của cô với những sự việc hết sức bình thường chốn học đường. Cứ thế, dù bối cảnh phim không có gì đặc biệt những vẫn thu hút

Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ba năm trước, dũng sĩ Sion Brad đã sử dụng sức mạnh của thánh kiếm để phong ấn cánh cổng địa ngục, cuộc chiến giữa con người và ác quỷ đi đến hồi kết. Nhưng do phong ấn chưa hoàn thiện nên sau một thời gian, cánh cổng địa ngục lại mở ra, yêu ma từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục nổi lên tấn công con người cho đến tận bây giờ.

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Unknown2019-04-03 11:45:41

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki - Fukigen Na Mononokean 2Nd Season Việt Sub (2019)

ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên mononokean đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khácfukigen na mononokean tsuzuki,xem phim fukigen na mononokean tsuzuki,download fukigen na mononokean tsuzuki,xem online fukigen na mononokean tsuzuki hd,xem fukigen na mononokean tsuzuki nhanh,tai phim fukigen na mononokean tsuzuki,fukigen na mononokean 2nd season,xem phim fukigen na mononokean 2nd season,download fukigen na mononokean 2nd season,xem online fukigen na mononokean 2nd season hd,xem fukigen na mononokean 2nd season nhanh,tai phim fukigen na mononokean 2nd season