Tay Đua Cự Phách - Gran Turismo Thuyết Minh (2023)RSS Tay Đua Cự Phách - Gran Turismo Thuyết Minh (2023)
Tay Đua Cự Phách - Gran Turismo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một game thủ đang vật lộn với cuộc sống, một tay đua xe thể thao thất bại và một nhà quản lý đua xe có tầm nhìn - họ đánh bại mọi rủi ro để tham gia vào môn thể thao cao cấp nhất trên thế giới.
Thù Phải Trả Adiós

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden World.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Bí Mật Tòa Thánh Vatican Vatican The Hidden WorldViệt Sub Năm: 2010

Để đánh dấu chuyến viếng thăm của Giáo hoàng đến Vương quốc Anh, một nhóm quay phim đã dành một năm làm việc để có những thước phim, những hình ảnh mà hiếm người trên thế giới có thể chứng kiến hoặc tận mắt thấy qua.Được sự cho phép, nhóm làm phim đã vào tận trung tâm Vatican để có những thước phim về cuộc sống và những người đang sống và làm việc ở đó, nơi được gọi là tâm điểm của tòa thánh.

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: Ted Marcoux,Pope Benedict Xvi,Valentino Dumitrana

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Unknown2023-11-12 13:30:11

Tay Đua Cự Phách - Gran Turismo Thuyết Minh (2023)

một game thủ đang vật lộn với cuộc sống một tay đua xe thể thao thất bại và một nhà quản lý đua xe có tầm nhìn họ đánh bại mọi rủi ro để tham gia vào môn thể thao cao cấp nhất trên thế giớitay đua cự phách,xem phim tay đua cự phách,download tay đua cự phách,xem online tay đua cự phách hd,xem tay đua cự phách nhanh,tai phim tay đua cự phách,gran turismo,xem phim gran turismo,download gran turismo,xem online gran turismo hd,xem gran turismo nhanh,tai phim gran turismo