Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 - The Seventh Scroll Việt Sub (1999)RSS Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 - The Seventh Scroll Việt Sub (1999)
Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 - The Seventh Scroll
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.
Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson Pirates Code: The Adventures Of Mickey Matson.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Frank Collison,Kenton Dut

Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson Pirates Code: The Adventures Of Mickey MatsonViệt Sub Năm: 2015

Người hùng Mickey và bạn thân của cậu, Sully bị ép phải nhận nhiệm vụ bảo vệ quốc gia khỏi kế hoạch tàn ác của chỉ huy Ironsides.Chỉ huy và đoàn thủy thủ của hắn điều khiển nhiều thuyền buôn lớn với kế hoạch phát triển loại vũ khí phá hủy tất cả các thiết bị điện trên thế giới.

Hành Trình Tiki Kon Tiki.Diễn Viên: Pål Sverre Valheim Hagen,Anders Baasmo Christiansen And Gustaf Skarsgård

Hành Trình Tiki Kon TikiViệt Sub Năm: 2012

Năm 1947, Heyerdahl người Nauy và nhóm của ông đã lái chiếc bè với những phương tiện kỹ thuật tối thiểu nhất vượt qua quãng đường 7.840 km từ Peru tới quần đảo Polynesia, nhằm chứng minh các nhà thám hiểm tiền sử có thể đã di cư qua đại dương mênh mông. Theo giả thuyết của Heyerdahl, quần đảo Polynesia ở biển Nam Thái Bình Dương được định cư bởi những nhà thám hiểm tiền Inca từ Nam Mỹ tới, trong khi đó, quan điểm phổ biến vào thời ấy lại cho rằng gốc gác của họ là từ vùng Đông Nam Á. Chuyến hải

Unknown2017-07-22 08:08:23

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 - The Seventh Scroll Việt Sub (1999)

năm 3000 trước công nguyên đứa con trai của nữ hoàng lostris và người chiến binh dũng cảm tanus chào đời taita một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông nile năm trăm năm sau nhà khảo cổ nổi tiếng duraid al simma cùng người vợ royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật kýcuộn giấy thứ bảy,phần 1,xem phim cuộn giấy thứ bảy,phần 1,download cuộn giấy thứ bảy,phần 1,xem online cuộn giấy thứ bảy,phần 1 hd,xem cuộn giấy thứ bảy,phần 1 nhanh,tai phim cuộn giấy thứ bảy,phần 1,the seventh scroll,xem phim the seventh scroll,download the seventh scroll,xem online the seventh scroll hd,xem the seventh scroll nhanh,tai phim the seventh scroll