Thù Phải Trả - Adiós Việt Sub (2019)RSS Thù Phải Trả - Adiós Việt Sub (2019)
Thù Phải Trả - Adiós
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.
Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Unknown2020-12-22 19:28:02

Thù Phải Trả - Adiós Việt Sub (2019)

juan thời gian ở tù vì tội lừa đảo được trả tự do anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của seville nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực anh và người vợ triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là estrellathù phải trả,xem phim thù phải trả,download thù phải trả,xem online thù phải trả hd,xem thù phải trả nhanh,tai phim thù phải trả,adiós,xem phim adiós,download adiós,xem online adiós hd,xem adiós nhanh,tai phim adiós