Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi - The Hunt For Red October Việt Sub (1990)RSS Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi - The Hunt For Red October Việt Sub (1990)
Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi - The Hunt For Red October
Diễn viên: Alec Baldwin, Sean Connery, Scott Glenn
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.
Thức Giấc Awake

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The Dragon

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The DragonViệt Sub Năm: 2021

Người Dơi, Gao Bạc, Shiva và Richard Dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ Giáo Phái Hổ Mang. Vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn. Khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại, cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướng.

Quái Vật Biển Thời Tiền Sử Sea Monsters: A Prehistoric Adventure.Diễn Viên: Jerry Hoffman,Jennifer Aguilar,Michael Ashcraft

Quái Vật Biển Thời Tiền Sử Sea Monsters: A Prehistoric AdventureViệt Sub Năm: 2007

Hành trình 80 triệu năm quay trở lại quá khứ, về một thời đại khi loài khủng long thống trị mặt đất và một trong những tạo vật hung tợn lạ lùng ngang hàng với khủng long, biết bơi, săn mồi và chiến đấu sinh tồn dưới lòng những đại dương mênh mông, bí hiểm thời tiền sử. Hình ảnh tuyệt vời thật như trong những tấm hình chụp tái tạo lại lãnh địa dưới nước của 2 loài bò sát biển non trẻ mang kích thước của những con cá heo, có tên gọi là Dolichorhynchops hay còn gọi là Dollies

Unknown2023-04-27 13:28:45

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi - The Hunt For Red October Việt Sub (1990)

kể về ramius là thuyền trưởng của tàu ngầm tháng mười đỏ thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của liên xô vào năm 1990 ngay trong lần hạ thủy đầu tiên marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của mỹ ngay lập tức hải quân xô viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt tháng mười đỏcuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi,xem phim cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi,download cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi,xem online cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi hd,xem cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi nhanh,tai phim cuộc truy đuổi dưới đáy trùng khơi,the hunt for red october,xem phim the hunt for red october,download the hunt for red october,xem online the hunt for red october hd,xem the hunt for red october nhanh,tai phim the hunt for red october,alec baldwin,sean connery,scott glenn