Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss2 - Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss2 Việt Sub (2012)RSS Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss2 - Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss2 Việt Sub (2012)
Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss2 - Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+2SP/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Invader Comes From the Bottom of the Sea! SS2 Một em mực Loli rất câm phẫn loài người mà mò lên bờ... đi làm Slave ở một nhà hàng ven biển.
Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of Debt

Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of DebtViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hoàng tử của một vương quốc nhỏ bé, yếu ớt đang phấu đấu vì một chuyện duy nhất: bán nước và sống một cuộc sống yên tĩnh, nhàn hạ! Đáng buồn thay, trở ngại lớn nhất mà anh phải đối mặt chính là “mình giỏi vãi chưởng”…! Khi anh đạt được những thành tích lớn hơn bao giờ hết thì lại càng nhận được nhiều hơn sự ưu ái từ người dân trong vương quốc

Unknown2015-07-03 09:45:41

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss2 - Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss2 Việt Sub (2012)

the invader comes from the bottom of the sea ss2 một em mực loli rất câm phẫn loài người mà mò lên bờ đi làm slave ở một nhà hàng ven biểnsquid girl,shinryaku ika musume ss2,xem phim squid girl,shinryaku ika musume ss2,download squid girl,shinryaku ika musume ss2,xem online squid girl,shinryaku ika musume ss2 hd,xem squid girl,shinryaku ika musume ss2 nhanh,tai phim squid girl,shinryaku ika musume ss2,cuộc xâm lăng của bé mực ss2,xem phim cuộc xâm lăng của bé mực ss2,download cuộc xâm lăng của bé mực ss2,xem online cuộc xâm lăng của bé mực ss2 hd,xem cuộc xâm lăng của bé mực ss2 nhanh,tai phim cuộc xâm lăng của bé mực ss2