Kono Subarashii Sekai Ni Bakuen Wo! - Konosuba: An Explosion On This Wonderful World! Việt Sub (2023)RSS Kono Subarashii Sekai Ni Bakuen Wo! - Konosuba: An Explosion On This Wonderful World! Việt Sub (2023)
Kono Subarashii Sekai Ni Bakuen Wo! - Konosuba: An Explosion On This Wonderful World!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các thành viên của Hồng Ma Tộc là Megumin và Yunyun đứng đầu lớp, nhưng họ vẫn còn nhiều điều phải học hỏi. Yunyun bắt đầu học phép thuật cao cấp, nhưng Megumin đã đi theo một con đường khác-con đường của phép thuật Explosion!
Kamisama Kazoku God Family

Kamisama Kazoku God FamilyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quay cuộc sống của Tenko-chan và Kamiyama Sawatarou cùng với mọi người trong gia đình toàn những kẻ khác người (hay còn gọi là thần), Tenko và Sawatarou được sinh ra cùng 1 ngày cùng 1 giờ và cùng một nơi, nhưng không phải là anh em, Tenko được gửi đến để giám sát Sawatarou.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of Depravity

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of DepravityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề Kikuru Madan, người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình. Một ngày nọ, nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là Hitamu Kyan. Tuy nhiên, cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khác.

Unknown2023-06-23 20:11:56

Kono Subarashii Sekai Ni Bakuen Wo! - Konosuba: An Explosion On This Wonderful World! Việt Sub (2023)

các thành viên của hồng ma tộc là megumin và yunyun đứng đầu lớp nhưng họ vẫn còn nhiều điều phải học hỏi yunyun bắt đầu học phép thuật cao cấp nhưng megumin đã đi theo một con đường khác con đường của phép thuật explosionkono subarashii sekai ni bakuen wo,xem phim kono subarashii sekai ni bakuen wo,download kono subarashii sekai ni bakuen wo,xem online kono subarashii sekai ni bakuen wo hd,xem kono subarashii sekai ni bakuen wo nhanh,tai phim kono subarashii sekai ni bakuen wo,konosuba,an explosion on this wonderful world,xem phim konosuba,an explosion on this wonderful world,download konosuba,an explosion on this wonderful world,xem online konosuba,an explosion on this wonderful world hd,xem konosuba,an explosion on this wonderful world nhanh,tai phim konosuba,an explosion on this wonderful world