Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019)RSS Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019)
Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School
Diễn viên: Elyse Maloway, Erin Matthews, Vincent Tong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các siêu quái vật chào đón Vida đến ngôi nhà mới của cô ở Paddenburg. Họ chỉ cho cô thấy những địa điểm yêu thích của họ và giúp đỡ cô ấy vào ngày đầu tiên đến trường.
Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New World

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New WorldViệt Sub Năm: 1998

bộ phim kể về thuyền trưởng John Smith trở về nước Anh và gặp nạn. Trong lúc đó, ở Miền Đất Mới, Pocahontas gặp một chàng trai khác là John Rolfe. Khi tin tức về cái chết của John Smith đến được nước Mĩ, Pocahontas đã rất đau buồn, và quyết định lên đường tới Anh trong một sứ mệnh ngoại giao: đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất. Tuy thế, Ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại Jamestown bằng bất cứ giá nào, và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻ.

Vút Bay Up.Diễn Viên: Edward Asner,Christopher Plummer,Jordan Nagai,Bob Peterson

Vút Bay UpThuyết Minh Năm: 2009

Up kể lại câu chuyện của ông lão bán bóng bay 78 tuổi Carl Fredricksen, người cuối cùng đã thực hiện được mơ ước của cả cuộc đời bằng cách buộc hàng nghìn quả bóng vào nhà mình để bay đến thám hiểm những vùng hoang dã ở Nam Mỹ. Nhưng rồi ông nhận ra khi đã quá muộn rằng cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình cũng đang có mặt trong cuộc hành trình có một không hai này. Đó là nhà thám hiểm tự phong 8 tuổi Russell. Cuộc hành trình đưa họ tới một thế giới đã mất đầy những nhân vật quái đản, kỳ lạ và bất

Unknown2020-06-09 10:16:19

Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019)

các siêu quái vật chào đón vida đến ngôi nhà mới của cô ở paddenburg họ chỉ cho cô thấy những địa điểm yêu thích của họ và giúp đỡ cô ấy vào ngày đầu tiên đến trườngsiêu cấp quái vật,trở lại trường học,xem phim siêu cấp quái vật,trở lại trường học,download siêu cấp quái vật,trở lại trường học,xem online siêu cấp quái vật,trở lại trường học hd,xem siêu cấp quái vật,trở lại trường học nhanh,tai phim siêu cấp quái vật,trở lại trường học,super monsters,back to school,xem phim super monsters,back to school,download super monsters,back to school,xem online super monsters,back to school hd,xem super monsters,back to school nhanh,tai phim super monsters,back to school,elyse maloway,erin matthews,vincent tong