Hội Quái Siêu Cấp: Ngày Hội Quái Vật - Super Monsters: Dia De Los Monsters Thuyết Minh (2020)RSS Hội Quái Siêu Cấp: Ngày Hội Quái Vật - Super Monsters: Dia De Los Monsters Thuyết Minh (2020)
Hội Quái Siêu Cấp: Ngày Hội Quái Vật - Super Monsters: Dia De Los Monsters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hội Quái Siêu Cấp tôn vinh Ngày Của Người Chết ở quê nhà của Vida cùng gia đình kỳ diệu của cô bạn, một số người bạn quái vật mới và màn diễu hành ma quái đáng kinh ngạc!
Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Unknown2020-10-15 15:57:20

Hội Quái Siêu Cấp: Ngày Hội Quái Vật - Super Monsters: Dia De Los Monsters Thuyết Minh (2020)

hội quái siêu cấp tôn vinh ngày của người chết ở quê nhà của vida cùng gia đình kỳ diệu của cô bạn một số người bạn quái vật mới và màn diễu hành ma quái đáng kinh ngạchội quái siêu cấp,ngày hội quái vật,xem phim hội quái siêu cấp,ngày hội quái vật,download hội quái siêu cấp,ngày hội quái vật,xem online hội quái siêu cấp,ngày hội quái vật hd,xem hội quái siêu cấp,ngày hội quái vật nhanh,tai phim hội quái siêu cấp,ngày hội quái vật,super monsters,dia de los monsters,xem phim super monsters,dia de los monsters,download super monsters,dia de los monsters,xem online super monsters,dia de los monsters hd,xem super monsters,dia de los monsters nhanh,tai phim super monsters,dia de los monsters